Dân FA sẽ ghen tị khi xem những hình ảnh này của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dù không đóng MV Valentine cùng nhau, nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn khiến fan "mê mệt" với ảnh hạnh phúc



Mùa Valentine năm nay, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả. Tuy nhiên không như mọi khi, người song hành cùng cô không phải là người yêu - nam ca sĩ Ông Cao Thắng - mà chính là cậu học trò Trần Nhật Minh - quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3.

Tuy không xuất hiện cùng Đông Nhi và Nhật Minh, bù lại Ông Cao Thắng lại là hậu phương vững chắc cho hai cô trò trong chuyến đi thực hiện MV lần này. Giữa không gian tuyết trắng đẹp mê hồn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau ghi lại nhiều hình ảnh kỉ niệm. 


Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc bên nhau sau 6 năm gắn bó khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không chỉ yêu, Nhi - Thắng luôn hỗ trợ nhau trong công việc, và dù ở bất cứ nơi nào, họ cũng dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất. Trong tình yêu, Đông Nhi là người nhạy cảm, hay ghen nhưng Ông Cao Thắng luôn biết cách khiến Đông Nhi tin tưởng vào tình yêu của mình. Chưa bao giờ quên làm điều ngọt ngào dù nhỏ cho người yêu, Đông Nhi luôn tự hào chia sẻ dù đã tay trong tay với họ Ông hơn 6 năm nhưng cô luôn có cảm giác như những ngày đầu.

Thường xuyên tất bật trong ngày Valentine, năm nay Đông Nhi còn bận rộn hơn khi cô đảm nhiệm vai trò giám khảo The Voice, và chuẩn bị tung ra sản phẩm mang tên Love Me Too vào ngày 20/2 tới. Đặc biệt, lần đầu tiên nữ ca sĩ sẽ có một sân khấu hoành tráng, giới thiệu ca khúc mới trước 8.000 khán giả tại Hà Nội vào đêm 18/2. 


Đông Nhi cùng học trò Nhật Minh trong MV "Cám ơn"

MV Cảm ơn cùng học trò Nhật Minh được quay hình tại vùng Tohoku, Nhật Bản với khung cảnh đẹp đến nao lòng giữa trời tuyết trắng xóa. Lồng ghép trong những cảnh quay tuyệt vời tại Tohoku là hình ảnh của cô trò Đông Nhi - Nhật Minh tại Giọng Hát Việt nhí 2016.


MV "Cám ơn"

 

>>> Đông Nhi diện đồ đôi cùng Ông Cao Thắng, kêu gọi khán giả bình chọn cho mình

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-fa-se-ghen-ti-khi-xem-nhung-hinh-anh-nay-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-n-110321.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi hạnh phúc

Tin tức mới nhất