Dàn giám khảo 'The Face' lấy lại phong độ sau nhiều lần bị chê thảm họa thời trang

Xuất hiện ở tập 5 The Face, cả ba vị huấn luyện viên đều ghi điểm với trang phục được lựa chọn tinh tế, bay bổng.

Tối qua 7/9, tập 5 chương trình The Face 2017 mùa 2 đã lên sóng. Hành trình đến với ngôi vị Quán quân của Gương mặt thương hiệu ngày càng nóng.

Ở tuần này, người xem vô cùng mãn nhãn với các thử thách trong trang phục bikini nóng bỏng, gợi cảm của dàn thí sinh.

Cũng giống như các tập trước, phong cách thời trang mỗi lần lên sóng của 3 vị huấn luyện viên cũng trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm. Sau nhiều lần bị chê mặc xấu thì tuần này, Hoàng Thùy đã lấy lại phong độ.

Chiếc váy voan mềm mại với họa tiết bắt mắt khiến huấn luyện viên tôn lên vẻ đẹp bay bổng, thể hiện đúng tinh thần thử thách thứ hai của tập 5. Chiếc váy đủ nổi bật nên chân dài chọn tóc buông xõa, toát lên gương mặt sắc nét.


Trước đó ở phần thử thách "Diễn xuất trong nước", Hoàng Thùy lựa chọn trang phục khoe eo thon của NTK Lý Giám Tiền.

"Chị đại" Lan Khuê đã chịu thay đổi màu môi thâm và xuất hiện với đầm trắng pha ren xẻ cao tinh tế. Mặc dù đã sử dụng chiến lược nhưng ở tuần này, Mỹ Nhân - team Lan Khuê là người phải ra về và rời khỏi nhà chung.

Dù phải dừng lại cuộc chơi nhưng cách đây ít phút, Lan Khuê đăng tải hình ảnh cùng cô học trò kèm lời khuyến khích, động viên Mỹ Nhân trên con đường sự nghiệp.

Huấn luyện viên dành những lời có cánh cho trò cưng: "Nói chung là về thi siêu mẫu đi Nhân ơi, em có chiều cao, có tố chất, chỉ cần rèn luyện thêm để sẵn sàng bước vào cuộc chiến mới với tư thế của một người chiến thắng".

Xuất hiện trong tập 5, Minh Tú cũng lựa chọn mẫu đầm trắng với những đường cut-out khoe thân hình bốc lửa. Hai tuần liên tiếp giành chiến thắng, team Minh Tú đang ngày càng khẳng định quyết tâm cao độ chinh phục đấu trường The Face.


Minh Tú vô cùng quyến rũ với nước da bánh mật đặc trưng cùng phong cách trang điểm nude, mắt khói gợi cảm.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-giam-khao-the-face-lay-lai-phong-do-sau-nhieu-lan-bi-che-tham-hoa-thoi-trang-n-125644.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất