Dàn hot boy, hot girl chúc Tết bằng video độc đáo

Sam, thành viên BB&BG, 5S Online... đồng loạt đăng tải những video kèm lời chúc Tết sáng tạo.



Được biết đến là một hot girl có gương mặt xinh xắn, Sam khá nổi bật trong cộng đồng mạng với khả năng diễn xuất linh hoạt. 2017 là một năm hứa hẹn sự bận rộn với cô sau khi hoàn thành dự án phim Tết “Cô Thắm về làng, sitcom “Gia đình là số 1” tiếp tục quay số mới. Cận Tết, nữ diễn viên thực hiện một video như món quà gửi đến mẹ. Trong clip ngắn, cô ăn mì trường thọ để chúc cả họ sống lâu.

Dan hot boy, hot girl chuc Tet bang video doc dao hinh anh 1
Sam gửi tặng mẹ video ý nghĩa đầu năm.

Cây hài đang lên từ nhóm BB & BG - Tiko Tiến Công - chia sẻ, mọi người yêu thích trào lưu chúc Tết bằng video vì được thỏa sức chọn lựa những lời chúc hài hước và ý nghĩa. Bên cạnh đó hình thức này khá độc đáo, mới lạ với giới trẻ. “Mỗi năm phải mạnh dạn làm điều khác mới ‘bốc’ lên được” - Tiến Công nói thêm.

Quyết đại ca của 5S Online - diễn viên Mạnh Quân - gửi tặng lời chúc đến bà xã của mình. Anh mong muốn 2 vợ chồng sẽ luôn hòa thuận, yêu thương nhau bằng cách: quăng sạch chén mẻ, vui vẻ cả nhà.

Dan hot boy, hot girl chuc Tet bang video doc dao hinh anh 2
Mạnh Quân gửi tặng lời chúc đến vợ.

Người đẹp Nguyễn Lê Thanh Trúc hài hước chia sẻ năm 2017 có lẽ sẽ là năm retro của kiểu mái ngố dừa ngộ nghĩnh. Lý do là gặp ai cô cũng chúc thăng quan tiến chức, đính kèm tuyệt chiêu không liều không linh không ăn tiền: cắt gọn tóc mái, thăng quan sảng khoái.

Dan hot boy, hot girl chuc Tet bang video doc dao hinh anh 3
Thanh Trúc gửi lời chúc mọi người thăng quan tiến chức.

Giang Popper khiến cộng đồng fans bấn loạn khi tung hàng loạt video chúcTết tình duyên cực độc. Theo chàng để giải lời nguyền FA chỉ cần nắm được 3 bí quyết: diện đồ đỏ hồng, cuối năm lấy chồng; thấy bóng thầy Đồ, tậu ngay chữ bồ; vẽ môi trái tim, đôi chim chung tổ.

Dan hot boy, hot girl chuc Tet bang video doc dao hinh anh 4
Trần Tuấn Anh có những bí quyết mới mẻ cho ngày Tết sung túc.

Hot boy Trần Tuấn Anh lại thách thức giới hạn của hàng loạt anh hùng bàn phím khi mở đầu video chúc Tết gia đình bằng hình ảnh biệt thự phải thiệt bự hay mua sắm không nhìn giá. Nếu muốn cầu tài lộc, anh chia sẻ bí quyết ném muối qua vai trái, tiền mới hái đầy tay.

Bên cạnh việc tạo video chúc Tết độc lạ cho những người thân yêu, hãy hiện thực hóa quyết tâm của bản thân để chào đón một 2017 “bốc như mới”. Một trong những nghi thức được nhiều bạn trẻ thích thú là dắt xế ra khỏi nhà, thay nhớt với Castrol để có hành trình khai xuân như ý.

Theo Zing


hotface thành viên BB&BG chúc Tết bằng video Sam 5s Online Hot Girl

Tin tức mới nhất