Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp

Giờ làm mẹ của hai nhóc tỳ, Trâm Anh, Trang Lou và Nam Thương khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ được vẻ ngoài thu hút, vóc dáng thon gọn.

Trâm Anh, Trang Lou, Nam Thương là những gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ. Sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của là các hot girl cùng SN 1995 có nhiều thay đổi nhưng nhan sắc vẫn được khen xinh đẹp, thu hút như ngày nào.

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-1
Trâm Anh (tên đầy đủ Nguyễn Trâm Anh) từng là hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Sở hữu nét đẹp trong trẻo, cô được biết đến với nhiều biệt danh như "hot girl mặt mộc", "nữ thần học đường" khi còn là học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Ảnh: @trammanhhh305).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-2
Sau khi kết hôn với rapper JustaTee 5 năm trước, Trâm Anh lui về vừa kinh doanh, vừa chăm sóc gia đình nhỏ. Cô lần lượt đón con gái Cici và con trai Mino chào đời vào năm 2018, 2021 (Ảnh: @justatee).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-3
Trên mạng xã hội, gia đình JustaTee - Trâm Anh luôn nhận được sự yêu mến khi chồng là rapper giỏi giang, vợ có vẻ ngoài xinh đẹp, "thách thức" camera (máy ảnh) dù đã là mẹ của hai em bé. Đặc biệt, con gái lớn Cici còn là "thế lực nhí" đình đám với lượt theo dõi lớn nhờ tính cách hài hước (Ảnh: @trammanhhh305).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-4
Nhiều năm trước, Trang Lou (tên thật Phạm Thu Trang) bắt đầu được chú ý khi xuất hiện chớp nhoáng trong một số video của anh trai - vlogger Huy Me (Thành Phạm). Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng tính cách tinh nghịch, hóm hỉnh, cô nhanh chóng thu hút nhiều người theo dõi (Ảnh: @loungu).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-5
Từ khi nổi tiếng, Trang Lou cũng được quan tâm, ngưỡng mộ với chuyện tình "gà bông", yêu nhau từ năm 17 tuổi với nửa kia Tùng Sơn. Đặc biệt, cả hai lập gia đình vào năm 2015, lúc mới 21 tuổi. Vợ chồng em gái Huy Me sau đó đón hai con trai kháu khỉnh là Xoài (SN 2016) và Dừa (SN 2021) (Ảnh: @loungu).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-6
Nhà Trang Lou - Tùng Sơn luôn nằm trong top các gia đình trẻ được yêu thích nhất trên mạng xã hội nhờ năng lượng tích cực cùng cơ ngơi "không phải dạng vừa" với nhà cửa khang trang, xe cộ "xịn sò". Ở tuổi 28 và trải qua hai lần sinh nở, Trang Lou vẫn được khen có ngoại hình trẻ trung, vóc dáng thon gọn (Ảnh: @loungu).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-7
Nam Thương (tên đầy đủ Nguyễn Nam Thương) là vợ của hot boy một thời Ba Duy. Cô trưởng thành từ Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng xuất hiện trên phim truyền hình nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Nam Thương được biết đến nhiều hơn với vai trò mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhãn hàng và chủ cửa hàng thời trang (Ảnh: @gnouhtman)

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-8
Nam Thương - Ba Duy kết hôn vào năm 2015, lần lượt chào đón con trai Đậu (SN 2016) và con gái Bún (SN 2021). "Nhà Đậu" cùng "nhà Xoài" của Trang Lou - Tùng Sơn và "nhà Cam" của Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng tạo thành bộ 3 gia đình trẻ được yêu mến trên mạng (Ảnh: @gnouhtman).

Dàn hot girl SN 1995 đã là mẹ hai con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-9
Là mẹ của hai nhóc tỳ, Nam Thương vẫn gây bất ngờ với gương mặt tươi trẻ như học sinh. Phong cách thời trang của cô cũng biến hóa đa dạng, khi dịu dàng, "bánh bèo", lúc lại gợi cảm, cá tính (Ảnh: @gnouhtman).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dan-hot-girl-sn-1995-da-la-me-hai-con-van-tre-trung-va-xinh-dep-20231104173434385.htm?fbclid=IwAR31KWRjjvAk_DrTCjUDmG21fD9qTyas0DHLmBLzfeYSJ1uoycP00PfjnoA

Trang Lou Nam Thương Hot mom Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao