Dàn hot girl Việt cổ vũ 'World Cup 2018': Nóng hơn bao giờ hết

Mùa World Cup, sức nóng không chỉ đến từ sân cỏ mà còn được thổi bùng lên nhờ những cổ động viên xinh đẹp.

Không khí chờ đón World Cup 2018 đang nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ là màn trình diễn của 32 đội bóng xuất sắc, sự xuất hiện của những cổ động viên xinh đẹp, nóng bỏng cũng là lý do khiến khán giả rất mong đợi giải bóng đá lớn nhất hành tinh.


Trong ảnh là Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh, Mai Anh và Đỗ Linh (từ phải qua).

Mới đây, cư dân mạng đã dành sự chú ý cho loạt ảnh hậu trường mà hot girl Trương Hoàng Mai Anh đăng tải trên Instagram. Trong ảnh, dễ dàng nhận ra nhiều gương mặt xinh xắn, nổi bật với giới trẻ Hà thành như Mai Anh, Diệu Linh, Linh Thỏ...

Được biết, đây là những cô nàng sẽ góp mặt trong đội hình cổ vũ cho 32 đội bóng tham gia World Cup 2018 trong một chương trình của VTV sắp tới. 

Mai Anh (Trương Hoàng Mai Anh) là người mẫu quen mặt với các cửa hàng thời trang Hà thành. Hiện hot girl có tới 266.000 người theo dõi trên Instagram. Diệu Linh (Phạm Diệu Linh) là 9X được chú ý khi sở hữu nhan sắc được coi là "phép cộng hoàn hảo" của Châu Bùi và Hạ Vi. Linh Thỏ, Trâm Anh hay Đỗ Linh cũng đều là những cái tên được nhiều cửa hàng thời trang gửi gắm. 


5 cô gái xinh đẹp sẽ tham gia cổ vũ cho "World Cup 2018". 

Khoảnh khắc hậu trường của 5 cô gái xinh đẹp trong trang phục cổ vũ nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người không ngần ngại ví von dàn cổ động viên cho World Cup năm nay chỉ toàn hot girl.

Với vóc dáng cân đối cùng ngoại hình xinh xắn của những cô gái này, World Cup 2018 năm nay hứa hẹn sẽ không chỉ nóng trên sân cỏ. 


Theo Zing


hotface World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất