Bị gắn mác 'hotgirl thị phi', dàn gái xinh này vẫn cứ ung dung bổ sung thêm scandal

Thúy Vi, Linh Ka, Trâm Anh là những nàng hotgirl thị phi nhất giới trẻ hiện nay.

Thúy Vi

Đứng top đầu "hot girl thị phi" có lẽ phải kể đến Thúy Vi. Trước tiên là scandal "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc tình giữa thiếu gia Phan Thành và Midu vào tháng 10/2015.

Khép lại ồn ào tình ái, cuộc sống sau này của hot girl Cà Mau là cả chuỗi ngày gây tranh cãi khi lộ bảng điểm thấp, chụp ảnh phản cảm, bị tố dùng hàng fake, đánh người lớn tuổi, công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Trước cơn bão dư luận, Thúy Vi thẳng thắn đáp trả: "Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng. Tôi giàu nên tôi vui".

Bị gắn mác hotgirl thị phi, dàn gái xinh này vẫn cứ ung dung bổ sung thêm scandal-1
Nhan sắc Thúy Vi ngày càng hoàn hảo sau khi nhờ cậy dao kéo.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên mỹ nhân họ Nguyễn có những chia sẻ về con đường nổi tiếng bất chấp của mình. Theo đó, khi được hỏi: "Chị nghĩ sao nếu sau này con gái cũng lặp lại những gì chị đã làm?", Thúy Vi thẳng thắn: "Tôi sẽ tát cho nó tỉnh. Vì hoàn cảnh tôi khó khăn nên mới phải đấu tranh bằng mọi cách. Còn nó sau này là con của người phụ nữ rất thành đạt, nên chả phải làm vậy đâu".

Linh Ka

Không phải bỗng dưng Linh Ka lại bị gán mác "hot girl ung thư". ​Đầu tháng 4/2017, 10X đã cho phát hành MV cover Muốn yêu ai đó cả đời cùng một bạn diễn nam thu hút lượt xem khủng. Ngay lập tức, cặp đôi đã bị ném đá tơi tả vì mới học lớp 9 đã đua đòi làm MV về tình yêu, cổ vũ việc yêu sớm. Và antifan đã phong cho cô biệt danh này.

Không chỉ bị chỉ trích làm MV về chủ đề nhạy cảm, tên tuổi của cô gái này còn gắn liền với những phát ngôn shock. Sau khi để lộ bảng điểm môn Ngoại ngữ và Toán thấp trong kỳ thi vào cấp 3, Linh Ka mạnh dạn tuyên bố "tiền có thể mua được điểm".


MV cover "Chưa bao giờ mẹ kể" của Linh Ka.

Chăm chỉ ra MV nhưng những sản phẩm của Linh Ka lại không được đánh giá cao. Cô được mệnh danh là "thảm họa âm nhạc" khi lượng dislike ở mỗi MV cover luôn ở mức kỉ lục.

Trước những đàm tiếu không hay, hot girl Hà thành đáp trả: "Khi mà mình là người có học và mình chính là con người với nhau thì hãy có tiếng nói chung. Mọi người gần như chưa tiếp xúc với tôi bao giờ nên không biết suy nghĩ, cảm giác của tôi khi phải trải qua những lời nói đó thế nào. Tôi nghĩ, bản thân ai cũng đều có những cái sai cần sửa đổi và không ai là hoàn hảo cả. Tôi luôn tiếp thu và sửa đổi từ những góp ý chân thành của mọi người".

Bị gắn mác hotgirl thị phi, dàn gái xinh này vẫn cứ ung dung bổ sung thêm scandal-2
Nhan sắc xinh đẹp của nàng hot girl thế hệ 10X.

Dù nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận Linh Ka là hot girl 10X có tầm ảnh hưởng cực lớn trong giới trẻ. Năm 2017, cô lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội - theo công bố của Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google). 

Hot girl Trâm Anh

Là gương mặt mới nổi nhưng Trâm Anh nhanh chóng góp mặt vào danh sách "hot girl thị phi". Thậm chí, so với Thúy Vi hay Linh Ka thì nữ dược sĩ còn có tần suất "tạo phốt" nhanh và nhiều nhất.

Theo đó, chỉ trong vòng 1 tháng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 do VTV tổ chức, 9X đã để bản thân vướng phải vô số tai tiếng. Nếu scandal bị chê bình luận thiếu muối ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh khiến cái tên Trâm Anh được chú ý, thì nghi án bắt cá hai tay hay "bám fame" hot streamer Pewpew khi tham gia show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu mới thực sự giúp tên tuổi của cô nàng lên tầm cao mới.

Bị gắn mác hotgirl thị phi, dàn gái xinh này vẫn cứ ung dung bổ sung thêm scandal-3

Chưa dừng lại ở đó, Trâm Anh còn bổ sung scandal khi bị dàn hot girl Nóng cùng World Cup 2018 tẩy chay, lộ quá khứ uống bia như nước lọc cho đến lời thú nhận phẫu thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại,...

Khép lại ồn ào, trong một bài phỏng vấn Trâm Anh chia sẻ cô rất buồn và thất vọng vì những việc mình làm tốt không được công nhận, đến khi sai dù chỉ một lần thì bị chỉ trích. Sau tất cả, 9X cho biết không muốn giải thích thêm bất cứ điều gì mà muốn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-hot-girl-viet-thi-phi-nhat-gioi-tre-hien-nay-n-161129.html

Hot girl Trâm Anh Linh Ka Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất