Dàn hotgirl cổ vũ 'World Cup 2018' đốt mọi ánh nhìn, khoe cơ thể nuột nà với bikini

Khác với những khoảnh khắc kín đáo thường thấy, hình ảnh các người đẹp phô diễn hình thể quyến rũ với bikini khiến dân tình trầm trồ.

Lễ khai mạc World Cup 2018 đã chính thức diễn ra ngày 14/6 với trận mở màn là cuộc đối đầu giữa Nga - Saudi Arabia. Bên cạnh dàn cầu thủ thi đấu trên sân cỏ, 32 cô gái Việt đại diện cho 32 quốc gia cùng tham gia khuấy động World Cup nhận được sự quan tâm không hề nhỏ.

Mới đây, khoảnh khắc các người đẹp phô diễn hình thể quyến rũ trong trang phục bikini khiến dân tình phải trầm trồ.

Cùng chiêm ngưỡng ngoại hình nóng bỏng của 32 hotgirl đại diện cho 32 quốc gia tham gia khuấy động mùa "World Cup":


Hoàng Nhật Linh đại diện cho đội tuyển bóng đá Nga. 9X hiện đang đang theo học ngành Quản lý tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô từng có thời gian chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp và đạt được những thành công nhất định: top 7 chung cuộc "Hoa khôi tài sắc 2016", Á khôi "Miss Vietnam Photo Model 2017", top 40 "Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu".


Đỗ Ngọc Linh hay Linh Kiu (22 tuổi) đại diện của Saudi Arabia. 9X tốt nghiệp Học viện Phụ nữ Việt Nam và hiện đang là người mẫu ảnh. Linh cho biết ước mơ muốn trở thành beauty, fashion blogger. 9X Hà thành từng tham gia diễn xuất trong một số MV như "Thuê một người để nhớ", "Tình đơn phương acoustic cover". Không có nhiều giải về sắc đẹp như Nhật Linh song Linh Kiu lại vượt mặt Á khôi "Miss Vietnam Photo Model 2017" về lượt fans theo dõi. Trong khi Nhật Linh có 3.444 follow thì Linh Kiu lại sở hữu 57.373 người theo dõi.


Trương Hoàng Mai Anh không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô được biết đến là hot girl thế hệ mới và là mẫu lookbook nổi bật Hà thành với 266.000 follow Instagram và gần 70.000 lượt theo dõi Facebook. Người đẹp 25 tuổi từng góp mặt trong một số phim truyền hình: "Tuổi thanh xuân", "Bánh đúc có xương", "Ma làng 2". Cô là đại diện cho đội tuyển Peru trong chương trình đồng hành cùng "World Cup 2018" của VTV.


Nguyễn Thủy Tiên (18 tuổi) đến từ Hưng Yên là đại diện cho đội tuyển Nhật Bản. Vào năm 2017, cô gái trẻ này từng gây bão mạng với bức ảnh chụp lén khoảnh khắc mặc áo dài ngủ gục trên sân trường. Sau đó, Thủy Tiên được mọi người gọi là "hot girl ngủ gật". Cô từng lọt top 12 "Vietnam Idol 2016", top 50 "Kpop Star Hunt 2012" - loạt chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao.


Trần Anh là đại diện của đội tuyển Uruguay. Mỹ nhân đến từ Bắc Giang tốt nghiệp Khoa báo chí và truyền thông. Cùng với 15.324 follow, người đẹp họ Trần còn có trong tay không ít thành tích đáng nể: Á khôi 1 tại "Miss & Mr VNU", Hoa khôi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội 2016.


My Lô là đại diện của đội tuyển Ai Cập. Hiện cô nàng đang sở hữu 47.693 lượt theo dõi trên Facebook.


Đoàn Lại Vân Anh đại diện cho Bồ Đào Nha. Cô hiện là BTV/MC về Thời tiết, Môi trường & Đời sống của VTC14. Người đẹp họ Đoàn từng giành giải nhất cuộc thi "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" và tham gia "Tôi là người dẫn chương trình 2016".


Phạm Lan Anh tốt nghiệp ngành Kế toán. Cô là đại diện của đội tuyển Tây Ban Nha. Hiện Lan Anh đang làm trong lĩnh vực kinh doanh.


Thân hình bốc lửa của cổ động viên đại diện cho Morocco tên Ngọc Diệp hiện sống tại Hà Nội. Cô sở hữu 18.066 người theo dõi.


Nguyễn Minh Trang đến từ Hà Nội - đại diện của đội tuyển Iran.


Đặng Ngân - đại diện cho đội tuyển bóng đá Pháp. Cô tốt nghiệp Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Thân hình quyến rũ của mỹ nhân đại diện cho Úc - Thu Hà.


Chẳng cần diện bikini hai mảnh, đại diện của Đan Mạch - Ngọc Ánh vẫn toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút. Cô theo học tại trường Đại học Công đoàn.


Đại diện của Argentina - Hà Vũ. Cô từng lọt vào top "Nữ sinh Việt Nam duyên dáng nhất 2015". Hiện người đẹp đang sở hữu 19.921 người theo dõi.


Nguyễn Trà My - đại diện của Iceland. Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền là người mẫu ảnh, MC tại Truyền hình FTV. Trước đó Trà My từng thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhóm hài đình đám Kem Xôi. Hiện gái xinh đến từ Hà Tĩnh đang có 60.824 lượt theo dõi.


Đỗ Thị Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia tại chương trình đồng hành "World Cup 2018". Hiện cô đang là trình dược viên tại Hà Nội.


"Nữ sinh thanh lịch" Hồng Vân - đại diện của đội tuyển Nigeria.


Vẻ đẹp lai Tây của đại diện Brazil - Cao Diệp Anh. Cô từng học ngành Kế toán và lọt top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại "Người đẹp thành Tuyên".


Đinh Ngọc Mai đến từ Hải Phòng đang theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Tại chương trình đồng hành cùng "World Cup 2018", Ngọc Mai vinh dự là đại diện cho đội tuyển Thụy Sỹ.


Sắc vóc quyến rũ của đại diện Costa Rica - Thanh Hằng.


Phạm Diệu Linh gây chú ý khi sở hữu nhan sắc được coi là "phép cộng hoàn hảo" của Châu Bùi và Hạ Vi. Nàng mẫu ảnh Hà thành hiện có 10.239 follow trên mạng xã hội. Cô là đại diện của đội tuyển Serbia.


Trần Anh Thư hiện được biết đến là người mẫu ảnh và là đại diện cho đội tuyển Đức trong mùa "World Cup 2018".


Đại diện của đội tuyển Mexico - Tít Liên. Hiện cô nàng đang là diễn viên tự do đến từ Nam Định.


Đại diện của Thụy Điển - Kery Le.


Đại diện cho Hàn Quốc là cô nàng Nguyễn Thanh Hằng đến từ Hà Tĩnh.


Nguyễn Hồng Nhung thuộc phe Bỉ.


Nhan sắc kẹo ngọt của Nguyễn Thị Thanh Quỳnh - cổ vũ cho Panama. Cô theo học Khoa Quản lý Nhà nước tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng lọt top 10 cuộc thi "Imiss Thăng Long 2017".


Nguyễn Khánh Linh (SN 1997) hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tâm lý của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngoài học tập, 9X còn tham ra diễn xuất trong nhóm "Kem xôi TV", "Lớp học bá đạo" và còn là dancer của nhóm Venus. Linh là đại diện cho đội tuyển Tunisia trong chương trình "Nóng cùng World Cup".


Đoàn Phương Uyên - đại diện cho Anh.


Trần Linh - đại diện của Ba Lan.


Đại diện của Senegal - Phương Thảo. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Linh Trang cổ vũ cho Colombia.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-hot-girl-world-cup-2018-khoe-co-the-nuot-na-voi-bikini-n-156835.html

hotface World Cup 2018 bóng đá Hot Girl

Tin tức mới nhất