Dàn hotgirl Việt ‘năm ấy ta cùng theo đuổi’ giờ làm mẹ cả rồi

Từng là hotteen thuộc lứa 9X được giới trẻ săn đón, các cô gái xinh đẹp này giờ đây đều đã làm vợ, làm mẹ người ta hết rồi.

Tú Linh

Sau một năm kết hôn cùng bạn trai doanh nhân, Tú Linh mới đây đã sinh con gái đầu lòng. Hot girl Hà Thành từng nổi tiếng từ năm 2015, sau khi xuất hiện xinh đẹp và nổi bật trong một bức ảnh chụp ở Pháp. Du học về nước, Tú Linh tham gia trong một chương trình bình luận bóng đá trên truyền hình và được giới trẻ hâm mộ. 


Tú Linh rạng rỡ bên chồng trong lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV.

Năm 2016, Tú Linh cùng bạn trai Hoàng Long công khai chuyện tình cảm. Đôi bạn trẻ chính thức nên duyên vợ chồng vào đầu năm ngoái. Từ đó, Tú Linh tập trung lo cho tổ ấm nhỏ và công việc của mình.


Hot girl nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh: Instagram NV.

Hồi tháng 5, hot girl khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ vừa sinh con đầu lòng, dù trước đó không công khai việc mang thai. Hiện tại, Tú Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà.

Trang Lou

Từ chuyện tình “thanh xuân vườn trường” khiến bao người ngưỡng mộ, Trang Lou - Tùng Sơn chính thức về chung nhà với nhau vào năm 2015. Sau đó không lâu, đôi trẻ sinh năm 1995 đã lên chức bố mẹ.



Trang Lou thường xuyên cập nhật hình ảnh tổ ấm nhỏ của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Từng gây chú ý năm nào khi xuất hiện trong các video của anh trai - vlogger Huyme, Trang Lou giờ đã trở thành bà mẹ một con. Hiện tại, Trang Lou - Tùng Sơn là một trong những gia đình nổi tiếng nhất nhì trên mạng xã hội. Trang Instagram của bé Xoài, cậu con trai của cả hai, đã có hơn 150.000 lượt theo dõi.

Nam Thương

Cùng tuổi với Trang Lou, Nam Thương từng giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc Miss Teen năm 2011. Chuyện tình đẹp của cô nàng và hot boy Ba Duy được cư dân mạng vô cùng ủng hộ. Tháng 10/2015, đôi trẻ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.



Gia đình Nam Thương - Ba Duy khiến dân tình ngưỡng mộ vì luôn ngọt ngào, vui vẻ bên nhau. Ảnh: Instagram NV.

Hiện tại, bé Đậu - con trai đầu lòng của Nam Thương và Ba Duy - đã được hơn 2 tuổi. Những hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy cô nàng đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngoài việc chăm sóc cho gia đình, Nam Thương cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên khoe hình đi ăn, đi chơi, du lịch cùng chồng con và bạn bè.

Thảo Hương

Hot girl sinh năm 1998 từng nổi tiếng với danh xưng “nữ sinh xinh đẹp không cần son phấn” khi bộ ảnh chụp năm lớp 8 của mình gây bão mạng. Nét tươi tắn, tự nhiên của nữ sinh lúc đó từng làm bao người phải say đắm.



Hot girl "xinh đẹp không cần son phấn" năm nào. 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng khi du học tại Seattle (Mỹ), cô nàng gây chú ý khi khoe ảnh mang bầu trên trang cá nhân. Mới đây, Thảo Hương cũng đã chia sẻ hình ảnh của con đầu lòng vừa mới sinh sau một tháng. Hot girl 20 tuổi mang thai và sinh con khiến nhiều người bất ngờ. 



Thảo Hương đăng hình con đầu lòng sau một khoảng thời gian vắng bóng. Ảnh: Instagram NV.

Trâm Anh

Gần đây nhất, thông tin hot girl Trâm Anh mang thai sau 3 tháng ăn hỏi nhận được nhiều lời chúc mừng. Sở hữu mặt mộc xinh đẹp, cô nàng là một trong những hot girl nổi tiếng lúc đang theo học tại trường Phan Đình Phùng (Hà Nội).


Hot girl công khai hẹn hò với ca sĩ JustaTee từ năm 2013. Ảnh: Instagram NV.

Năm 2013, hot girl công khai hẹn hò với ca sĩ JustaTee. Chuyện tình yêu của đôi trẻ khiến dân mạng đi từ tò mò đến ngưỡng mộ trong suốt 5 năm qua. Không ôn ào nhưng bền chặt, hồi cuối tháng 3, cặp đôi quyết định về chung một nhà khi tổ chức lễ ăn hỏi. Sau 3 tháng, giọng ca Forever Alone mới đây đã lên tiếng xác nhận sắp được làm bố.

 


Theo Zing


hotface Hot girl Trâm Anh hot girl Tú Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao