Dàn huấn luyện viên và top 4 chiêu đãi khán giả loạt hit mới trong chung kết 'The Voice'

Bật mí danh sách loạt hit sẽ được dàn huấn luyện viên và top 4 trình diễn trong đêm chung kết The Voice tối nay.



Sau 4 tháng phát sóng, cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm chung kết xếp hạng. Cuộc thi đã trải qua vô vàn dấu ấn của sự tươi trẻ, đổi mới và rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

5 "chiến binh" sáng giá cho ngôi vị Quán quân là Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ, Hiền Mai và Anh Đạt đã sẵn sàng để bùng nổ và chỉ có một gương mặt xuất sắc được gọi tên trở thành Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Đây không còn là đêm thi mà sẽ là đêm trình diễn để HLV và thí sinh một lần nữa cháy hết mình với âm nhạc. Trong đó, 4 HLV lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai tiết mục, 1 solo và 1 song ca cùng HLV của mình.

Ali Hoàng Dương sẽ trình diễn ca khúc mới mang tên Trắng - Đen, một ca khúc có âm hưởng rock được phát triển dựa trên giai điệu của âm nhạc dân gian Việt Nam kết hợp cùng hát xẩm. Mượn hình tượng hoa sen trắng nói lên sự cố gắng vượt qua những khó khăn, sự cám dỗ đời thường để tỏa sáng và chạm đến ước mơ của Ali Hoàng Dương.

Hiền Mai team Noo Phước Thịnh sẽ mang đến ca khúc Never give up một sáng tác của một thành viên trong team Noo Phước Thịnh. Cô sẽ tiếp tục cho khán giả thấy một hình ảnh mới, sự biến hóa khôn lường ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hotboy Anh Tú với ca khúc Sẽ không quay về, sáng tác Đỗ Hiếu. Học trò Đông Nhi sẽ kể một câu chuyện tình yêu, nhưng không phải tình yêu màu hồng mà lại nói về sự dằn vặt của bản thân, sự đấu tranh giữa lý trí và con tim khi trót trở thành người thứ 3.

"Búp bê" Hiền Hồ tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Đời. Thí sinh Ngô Anh Đạt "mê hoặc khán giả" bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm qua nhạc phẩm Hương ngọc lan.

Đến phần song ca, Tóc Tiên và Hiền Hồ cùng kết hợp trong ca khúc có tựa đề Hôn, một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Nhạc phẩm có thông điệp tươi vui với rất nhiều sắc thái đẹp.

Hiền Mai - Anh Đạt và HLV Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện mash-up hai ca khúc nổi tiếng Gạt đi nước mắt - Cause I love you.

Trong khi đó HLV Đông Nhi sẽ cùng với học trò Anh Tú qua ca khúc mang tên Tình nhân hay người dưng.

Thu Minh và Ali Hoàng Dương cũng thể hiện bản mash-up với hai hit Yêu mình anh - Đừng yêu. Đặc biệt cũng chính trong đêm chung kết xếp hạng, HLV Thu Minh sẽ thể hiện một ca khúc mới mang tên I don't belive, sáng tác của ca/nhạc sĩ Trang Pháp.

Ngay trong đêm thi này, ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về thí sinh tài năng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhất.

Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ được trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 4/6.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-huan-luyen-vien-va-top-4-chieu-dai-khan-gia-loat-hit-moi-trong-chung-ket-the-voice-n-121133.html

ali hoàng dương Giọng hát Việt Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất