Dân kích điện bắt con rắn dài 5 mét ở Vĩnh Phúc

Nhóm người ở Vĩnh Phúc dùng kích điện vây bắt một con rắn "khủng" trong khi lực lượng chức năng chưa xác minh được nguồn gốc đây là loại rắn gì.


Dân vây bắt rắn khủng ở Vĩnh Phúc: Một nhóm người dân (ở tỉnh Vĩnh Phúc) dùng kích điện vây bắt con rắn dài 5 mét, nặng tới 20 kg.

Ngày 11/12, mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh nhóm người vây bắt một con rắn "khủng" tại địa bàn giáp ranh giữa hai thôn Đồng Câu và Đồng Tâm, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Theo clip, nhóm người này đã dùng kích điện, kích tê liệt con rắn rồi kéo ra khỏi dầm thép, bốn người đàn ông khỏe mạnh mỗi người giữ một đoạn thân và nhét vào bao tải.

Những người chứng kiến sự việc ước lượng con rắn nặng hơn 20 kg, dài khoảng 5 m.

Dân kích điện bắt con rắn dài 5 mét ở Vĩnh Phúc-1
Người dân vây bắt rắn khủng. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn, chỉ huy Công an xã Ngọc Thanh, xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương khoảng 10h sáng cùng ngày, khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường nhưng tất cả những người liên quan đã rời đi.

Theo cán bộ chỉ huy, công an đã gặp một vài người xuất hiện trong clip nhưng họ chưa hợp tác. Vụ việc đang được đơn vị tiếp tục xác minh làm rõ.

“Chúng tôi chưa xác định được đó là loài rắn gì, nặng và dài khoảng bao nhiêu, xuất hiện tự nhiên hay do nhà người dân nuôi nhốt bị xổng ra ngoài”, chỉ huy công an xã cho hay.

Dân kích điện bắt con rắn dài 5 mét ở Vĩnh Phúc-2
Xã Ngọc Thanh, nơi người dân bắt được rắn khủng. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất