Đan Lê - Khải Anh trải nghiệm ‘FWD Cùng nhịp đập’

Mặc dù đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh nhưng cặp đôi nổi tiếng Khải Anh - Đan Lê vẫn bày tỏ sự yêu thích được một lần trải nghiệm ứng dụng kết nối bố và con chưa sinh có tên gọi “FWD Cùng nhịp đập”.

Ba mẹ con nhà Đan Lê được các fan ví như “cơn lốc màu da cam” đáng yêu khi cả nhà xuất hiện tại sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” tại Hà Nội nhân Ngày của Cha 17/6.

Lần đầu tiên, ứng dụng “FWD Cùng nhịp đâp” trên điện thoại thông minh được giới thiệu tại thị trường Việt Nam giúp các ông bố có thể theo dõi sức khỏe và chăm sóc tốt nhất cho con từ trong bụng mẹ.

Theo đó, người mẹ có thể ghi lại âm thanh và nhịp đập của trái tim con trong mỗi lần siêu âm thai. Âm thanh đáng yêu này sẽ được đồng bộ trên điện thoại của bố, kèm theo nhịp đập của bé được mô phỏng chính xác bằng nhịp rung của điện thoại. Khi đó, bố chỉ cần áp chiếc điện thoại vào ngực trái, vị trí của trái tim mình, để cảm nhận ngay nhịp đập tim con gần như cùng lúc với người mẹ.

Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang cũng đưa con gái Mina đến với sự kiện để theo dõi những cung bậc cảm xúc thiêng liêng của các ông bố trên ứng dụng mới “FWD Cùng nhịp đập”.

MC Phan Anh cho biết bà xã anh rất ít khi đi sự kiện nhưng đến với “FWD Cùng nhịp đập” thì chị rất hào hứng vì tin rằng kết nối cha con từ khi con còn ở trong bụng mẹ chính cảm xúc thiêng liêng nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn được một lần trải nghiệm.

Gia đình các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình khi bất ngờ hội ngộ trong sự kiện “FWD Cùng nhịp đập”.

Sự kiện diễn ra suốt cả ngày đã thu hút gần 200 cặp bố mẹ đến trải nghiệm. Ngoài việc được gặp gỡ và giao lưu với các cặp bố mẹ nổi tiếng, họ cũng như được các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc mẹ bầu trong suốt hành trình mang thai và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Với ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này. Đây cũng chính là thông điệp chính của sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”.

Theo FWD, sự phát triển hình hài và những cử động của con trong bụng mẹ trong hơn 9 tháng chỉ có người mẹ hiểu và cảm nhận sâu sắc nhất. Người bố muốn yêu thương và gắn kết với con mình phải chờ đến khi con lọt lòng.

Tuy nhiên, trong thời đại cách mạng công nghệ hiện nay, không có gì là không thể. Và đây chính là cơ hội để các ông bố bắt đầu hành trình yêu thương, gắn kết tình phụ tử và có những kế hoạch bảo vệ và chăm sóc con yêu ngay từ khi con còn trong bụng mẹ với các sản phẩm như FWD Con vươn xa - Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con, Cả nhà Vui khỏe - Quỹ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình và FWD Đón đầu thay đổi - Quỹ bảo hiểm tài chính cho gia đình.

Quỳnh Hoa          

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-khai-anh-trai-nghiem-fwd-cung-nhip-dap-n-157235.html

Tin tức mới nhất