Dân mạng bóc mẽ hình ảnh nam sinh bị ung thư chỉ là troll mà thôi

(2Sao) - Hình ảnh nam sinh chia sẻ bạn mình bị ung thư nhưng vẫn vui vẻ đến trường bị dân mạng bóc mẽ là không đúng sự thật.

Trên một diễn đàn mạng mới đây chia sẻ hình ảnh nam sinh cạo trọc đầu và bị cho là ung thư đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Bạn này còn công khai cả số điện thoại, địa chỉ mail cùng thông báo khá ngắn gọn nhưng đầy bi thương: "Bạn em bị ung thư cần người giúp. Nhưng lớp em không chia sẻ được gì. Bị ung thư ác tính nhưng vẫn đến lớp và vui vẻ với các bạn. Chẳng còn biết được bao lâu bên bạn bè nữa".


Nam sinh bị bạn đùa là ung thư có vẻ ngoài khá điển trai.

Sau khi bức hình này được đăng tải, thân thế và hình ảnh xác thực của nhân vật nam chính bị cho là ung thư bị dân mạng bóc mẽ. Nhiều bạn biết về bạn nam sinh cho hay đây chỉ là kiểu tóc mới của nam sinh kia nhưng lại bị đám bạn tụ tập và vui vẻ chụp ảnh selfie với đủ cách xưng hô khác nhau. Trong đó một người bạn đã nghịch dại lấy hình ảnh này đăng tải lên facebook cùng với trò đùa là bị ung thư khiến dân tình "ném đá" không thương tiếc.


Bạn bè nô nức lấy ảnh kiểu tóc mới của nam sinh này để up lên facebook với
 nhiều status cực hợp cảnh.


Trước kiểu đùa thái quá với căn bệnh ung thư, hình ảnh của nam sinh này đã nhận vô vàn gạch đá từ dân mạng. Nhiều bạn bức xúc: "
Đọc đã biết troll rồi. Các bạn chưa thấy người bị ung thư bao giờ à? Người ta cạo đầu là trắng phớ luôn, vì nếu không xạ trị, hóa trị xong cũng rụng hết. Còn ông con này chắc mùa hè cạo cho mát, hay hôm qua thua độ nên nó thế. Toàn kiểu tay nhanh hơn não, khổ thân này khổ thân nọ."

"Troll vừa phải thôi ạ! Để cho những đứa ung thư như mình đọc thì nói thật các bạn chẳng ra gì cả! Có những người khao khát có được 1 chút sức khỏe để chống trọi với lượng hoá chất mà họ phải chịu đựng còn chưa chắc, mà các bạn đùa kiểu quá đáng thế?"


Hay có bạn còn biết bạn nam sinh này: "Nó có ung thư quái đâu. Facebook mình có đứa có bạn bè cùng thằng này mà. Trưa vào thẳng facebook  luôn bay nhảy khỏe mạnh ung quái đâu."

Facebook là mạng ảo nhưng nỗi đau mà nhiều người đang sử dụng nó là có thật. Những trò đùa của các bạn học sinh thiết nghĩ cũng nên có điểm dừng để không gây tổn thương cho người khác cũng như không muốn bị bóc mẽ và nhận gạch đá tơi tả trên mạng xã hội.


Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao