Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu

Không cần siêu xe, hàng hiệu như hội con nhà giàu, các bức ảnh bắt theo trào lưu ngã sấp mặt hài hước của dân mạng vẫn nhận được "bão like".

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-1
Bắt đầu từ cuối tháng 8 bởi hội con nhà giàu ở Nga, phong cách chụp ảnh ngã sấp mặt khoe đồ hiệu nhanh chóng trở nên phổ biến với giới trẻ nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, trên Instagram có hơn 100.000 bức ảnh có liên quan đến hashtag #fallingstars hay #fallingstars2018. Ảnh: @tapkihostel.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-2
Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-3
Theo phiên bản gốc của trào lưu này, người tham gia sẽ chụp hình trong tư thế ngã úp mặt khi bước ra từ những xe hơi sang trọng, bên cạnh họ là các món đồ hiệu rơi lộn xộn trên mặt đất. Tuy nhiên, trong phiên bản mới nhất của cộng đồng mạng, không cần đến siêu xe, cũng chẳng cần đến đồ đắt tiền, người chơi vẫn có thể bắt trend bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu kể cả... nhà tắm. Ảnh: FB, @normenhiew.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-4
Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-5
Những "thánh ăn" xem đây là cơ hội để phô bày kho đồ quý giá của mình thay vì các món đồ hiệu đắt đỏ. "Dù ngã sấp mặt cũng không buông bỏ đồ ăn. Bao giờ tôi mới giảm cân", một người dùng Instagram hài hước viết bên dưới bức ảnh của mình. Ảnh: @ceceshy0510, @shereeen.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-6
Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-7
Trào lưu mới này cũng rất được lòng các tín đồ phòng tập gym. Đạo cụ để bắt thực hiện thử thách đơn giản chỉ là những quả tạ nhưng loạt ảnh vẫn thu hút hàng nghìn lượt thả tim. Ảnh: @knw, @georgeirre.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-8
Dân mạng Việt tỏ ra khá hào hứng với trào lưu chụp hình độc đáo này. Ngoài người nổi tiếng hay hot girl, hot boy, Falling Stars cũng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và biến tấu theo cách hài hước. Ảnh: @lyna_chhoheung.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-9
Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-10
Nhiều ông bố, bà mẹ đã cho con mình tạo dáng theo trào lưu bằng các cách ngộ nghĩnh. Trong ảnh, em bé thường nằm sấp với "siêu xe" và rất nhiều đồ chơi xung quanh. Ảnh: @farmai_w.choophan, @nicerockduck.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-11Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-12
Không chỉ người lớn, trẻ em, ngay đến các "boss" cũng bị chính "sen" của mình kéo vào phong trào chụp hình kỳ lạ này. Ảnh: @meetang_meechoke_family, @lizlee1221.

Dân mạng chế hài hước theo trào lưu ngã sấp mặt của hội con nhà giàu-13
Ngoài thực hiện thử thách Falling Stars một mình, nhiều nhóm bạn thể hiện sự ăn ý trong các bức ảnh ngã sấp mặt tập thể. Ảnh: @thisisyaao.

 


Theo Zing


trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao