Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip 'gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò' đưa cả tá yêu cầu với bạn trai

Tập 313 Bạn muốn hẹn hò khán giả được phen "mệt" vì những đòi hỏi của cô nàng U30 với những tiêu chí về bạn trai quá cao và nhiều.


Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube

Anh chàng là Nguyễn Trí Quân, 26 tuổi ở Bình Định làm nhân viên kinh doanh văn phòng phẩm, còn bạn gái là Huỳnh Thị Hoàng Mai 27 tuổi, làm nhân viên quản lý đơn hàng thời trang, sống tại Sài Gòn. 

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-1Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-2

Hoàng Mai không ngại thổ lộ điểm mạnh của mình là chu đáo, thích quan tâm chăm sóc mọi người và luôn mang lại cảm giác vui vẻ cho mọi người. Cô nàng yêu thiên nhiên, thích nấu ăn, thích chơi thể thao.

Anh chàng Quân có điểm đồng điệu rằng mình cũng thích nấu ăn và thích lãng mạn, ngắm mưa như bạn gái. Đã trải qua 2 mối tình nên lần này Quân nghĩ mình sẽ quyết đoán hơn. Hoàng Mai cũng giống Quân, từng có 2 mối tình chỉ kéo dài 1 năm nhưng không hợp nên đã chia tay.

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-3

Khán giả bất ngờ vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô nàng khi MC Cát Tường hỏi. Một loạt các tiêu chí quá dài ai cũng hoảng. "Chính chắn, tự chủ, nói ít, làm nhiều, biết nhìn xa, đặc biệt là thích thể thao và yêu thiên nhiên. Ngoại hình cao ráo, 1m7 trở lên, phong cách cũng đơn giản thôi".

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-4Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-5Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-6

Anh chàng Quân cho rằng mọi tiêu chí mình có thể đáp ứng được, chỉ có chiều cao là chưa được. Còn Quân thì thích cô nàng nào có chiều cao 1m55 trở lên, da trắng, tóc dài, mạnh mẽ, cá tính và lãng mạn. Đặc biệt, thích bạn gái thích nuôi chó. Mai còn không thích những người không hói, không hô, không bụng phệ, hút thuốc ít và uống rượu phải biết chừng mực. 

Đối với 2 MC và khán giả, họ cho rằng, cô nàng đưa ra khá nhiều tiêu chuẩn trong khi mình không phải là người quá "xuất chúng". Hài nhất là anh chàng uân chia sẻ, vì mình mải nuôi chó quá nên không có thời gian tán gái nên... ế tới giờ. Dù vậy, Quân đã chuẩn bị được 1/3 đám cưới rồi. Nếu cô nàng đồng ý thì tầm 1 năm sau sẽ tính chuyện cưới xin. 

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-7

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-8

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-9

MC Quyền Linh cho rằng, lãng mạn, mơ mộng nhiều quá cũng không tốt, cũng phải thực tế một chút.  Khi hỏi ý kiến của người nhà đi cùng, cả 2 bên gia đình đều khuyên nhủ rằng, 2 người khá là hợp nhau và nên cho nhau cơ hội.

Sau khi chương trình phát sóng, cô nàng Hoàng Mai và Trí Quân được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình vì những yêu cầu quá cao của cô nàng Mai. Có người còn cho rằng, cô bạn thân của Trí Quân đi cùng ngồi dưới trường quay xinh hơn nhiều, tai sao không yêu luôn người đó phải tìm đâu xa.

Dân mạng chia sẻ rầm rộ clip gái ế U30 Bạn muốn hẹn hò đưa cả tá yêu cầu với bạn trai-10

Tuy nhiên, đó chỉ là những ý kiến vui vẻ, hài hước, hoặc là vì "không hài lòng" trước các tiêu chí của Hoàng Mai nên mới đưa ra gợi ý như vậy. 

Quan trọng là 2 người đã đồng ý nhấn nút hẹn hò và nhận được lời chúc phúc của 2 MC. Hi vọng họ sẽ có một tương lai tốt và tiến tới hôn nhân. Đó là điều mà chương trình mong muốn, cũng như những người yêu mến chương trình đều hi vọng họ sẽ thành đôi thành cặp. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-chia-se-ram-ro-clip-gai-e-u30-ban-muon-hen-ho-dua-ca-ta-yeu-cau-voi-ban-trai-n-134590.html

show bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò tỏ tình

Tin tức mới nhất