Chi Pu lấn sân âm nhạc

Dân mạng 'đào mộ' clip Đức Phúc thời còn mập mạp nhảy minh họa cho Chi Pu

Đoạn fancam Đức Phúc nhảy minh họa cho Chi Minh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong những ngày cuối tuần vừa qua.

Trở lại showbiz vào nửa cuối năm 2017 với ngoại hình điển trai như nam thần Hàn Quốc, Đức Phúc thêm tự tin trong việc giao lưu với khán giả hơn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tập thêm vũ đạo để thay đổi phong cách trình diễn.


Đức Phúc và Erik trình diễn ca khúc "Ghen"

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ bản fancam Ghen của Erik và Đức Phúc trong một chương trình ca nhạc. Nếu như Erik thể hiện những động tác vũ đạo điêu luyện, dứt khoát thì Đức Phúc vẫn còn khá lúng túng với việc vừa hát vừa nhảy.

Phần vũ đạo của Đức Phúc chỉ được cư dân mạng đánh giá ở mức thuộc bài chứ chưa thực sự đẹp mắt. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Ánh nắng của anh chỉ nên đứng một chỗ hát và bỏ ý định nhảy cùng vũ đoàn đi.

Cũng từ việc tranh cãi học trò của Mỹ Tâm có nên đưa vũ đạo vào những phần trình diễn của mình hay không, cư dân mạng đã đào mộ được clip Đức Phúc nhảy minh họa cho Chi Pu cách đây nhiều năm. 


Đức Phúc nhảy minh họa cho Chi Pu trong ca khúc "Sexy, free & single"


Ngay lập tức đã có bản chế Đức Phúc nhảy minh họa cho hit mới "Talk to me" của Chi Pu

Theo thông tin tìm hiểu, Đức Phúc từng góp mặt trong nhóm nhảy phụ họa cho Chi Pu từ thuở cô mới bước chân vào showbiz. Phần trình diễn được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình vì cover hit bự của Super Junior - Sexy, Free & Single. 

Dân mạng đào mộ clip Đức Phúc thời còn mập mạp nhảy minh họa cho Chi Pu-1
Hình ảnh thời Đức Phúc còn mập mạp 

Đức Phúc mập mạp của ngày xưa xuất hiện trong đội hình nhóm nhảy, thực hiện những động tác vũ đạo đúng bài. Mặc dù chỉ nằm trong nhóm nhảy nghiệp dư nhưng Đức Phúc thời đó vẫn rất tự tin và biểu diễn hết mình.

Đoạn fancam Đức Phúc nhảy minh họa cho Chi Minh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong những ngày cuối tuần vừa qua.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đức Phúc Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc