Dân mạng 'đào mộ' loạt ca khúc kinh điển của Modern Talking

Cư dân mạng bỗng nhiên "đào mộ" phần trình diễn cách đây 2 năm của Thomas Anders (Modern Talking) vô cùng mạnh mẽ.

Là khán giả yêu nhạc, không ai không biết đến Modern Talking, ban nhạc với nhiều bản nhạc disco sôi động. Họ tượng trưng cho một thời kỳ âm nhạc, một thời những giai điệu của Europop phủ khắp các vũ trường, hàng quán, từ châu Âu đến châu Á. 

Suốt những năm tháng ấy, ở đâu người ta cũng nghe nhạc Modern Talking, từ giới trung niên tới các em nhỏ, từ đám cưới đến các vũ trường, hàng quán…, những giai điệu đơn giản về ca từ và âm điệu nhưng có ma lực khủng khiếp khiến giới trẻ không thể ngồi yên. 

Dân mạng đào mộ loạt ca khúc kinh điển của Modern Talking-1Dân mạng đào mộ loạt ca khúc kinh điển của Modern Talking-2

Modern Talking là ban nhạc thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua, với hai thành viên chính Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Với những ca từ dễ nghe, dễ nhớ, Modern Talking trở thành hiện tượng toàn cầu khi chỉ vừa xuất hiện.

Có thể nói đây là ban nhạc đặc biệt, chỉ qua một đêm đã được cả thế giới biết đến và hâm mộ, thậm chí phát cuồng bởi ca khúc đình đám You’re My Heart, You’re My Soul. Kể từ đó, liên tiếp các ca khúc khác mang âm hưởng chuẩn mực này vang lên trên sóng phát thanh - truyền hình, đưa tên tuổi của họ trở nên lẫy lừng.
 

Tổng số album bán ra của Modern Talking hơn 130 triệu bản và là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions, Snap!, Boney M, Sandra, Rammstein...  Các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới, với những tour lưu diễn vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.

Ngày nay, cứ nghe ở đâu mở Modern Talking, chắc chắn những khán giả thuộc thế hệ 6x, 7x không khỏi bồi hồi xao xuyến nhớ về ngày cũ. Tuy không còn mái tóc dài lãng tử mà thay vào đó là quý ông điển trai, Thomas Anders với ban nhạc Modern Talking vẫn khiến người nghe sôi sục, rạo rực với thứ âm nhạc đã được coi như huyền thoại.
 

Mới đây, cư dân mạng bỗng nhiên "đào mộ" phần trình diễn của Thomas Anders trong chương trình ZDF Fernsehgarten cách đây 2 năm. Bản medley dài hơn 4 phút bao gồm loạt hit kinh điển một thời của nhóm. Chỉ tính riêng trên một trang fanpage, lượng chia sẻ video này đã lên tới gần 1.000 lượt và hơn 1 triệu nút nhấn like. Điều này chứng tỏ âm nhạc của Modern Talking vẫn được khán giả Việt vô cùng yêu thích.

Hàng loạt bình luận được để lại dưới phần chia sẻ video như: "Fan Việt vào tìm lại tuổi thơ đi nào", "Mình nghe nhạc của họ từ hồi lớp 5 và bây giờ mình đã 25 tuổi rồi"...

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-dao-mo-loat-ca-khuc-kinh-dien-cua-modern-talking-n-134443.html

Nhạc hot hôm nay Modern Talking

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao