Dân mạng 'đào mộ' nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc

Diện mạo ngày càng điển trai như nam thần xứ Hàn, Đức Phúc chiếm trọn niềm yêu mến của khán giả bởi tính cách hồn nhiên, ngây thơ đúng tuổi.

Năm 2017 thực sự là một năm đáng nhớ của Đức Phúc. Sau bước chuyển mình với cú "lột xác" kinh ngạc, Quán quân Giọng hát Việt 2015 gặt hái nhiều hơn thành công sự nghiệp. Anh liên tục nhận được lời mời và đắt show chẳng kém các ngôi sao hạng A.

Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-1

Sau gần 6 tháng "dao kéo", gương mặt Đức Phúc đã hài hòa hơn. Mới đây, dân mạng "đào mộ" lại nụ cười ấn tượng một thời trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của nam ca sĩ sinh năm 1996. Đoạn clip ngắn tái hiện gương mặt thô sơ cùng nụ cười hở lợi duyên dáng của giọng ca Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero khiến người xem "cười ra nước mắt".

Diện mạo dù đã khác nhiều so với ngày mới vào showbiz, song Đức Phúc vẫn giữ được nguyên nét hồn nhiên, ngây thơ, chất phác, đúng tuổi trong cách nói chuyện, giao lưu... Chính tính cách này đã giúp giọng ca Ánh nắng của anh chiếm trọn niềm yêu mến của khán giả.


 Dân mạng "đào mộ" clip nụ cười hài hước một thời trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-2
Khán giả bình luận giành nhiều tình cảm cho giọng ca "Ánh nắng của anh".

Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-3
Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-4
Đức Phúc ngày càng hoàn thiện nhan sắc, gương mặt bớt đơ và phong cách thời trang "lên đời".

Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-5Dân mạng đào mộ nụ cười hở lợi duyên dáng một thời trước khi phẫu thuật của Đức Phúc-6
Đức Phúc "lột xác" trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-dao-mo-nu-cuoi-ho-loi-duyen-dang-mot-thoi-truoc-khi-phau-thuat-cua-duc-phuc-n-143642.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất