"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Dân mạng điên đảo vì nụ hôn dưới biển xanh của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho

Ở tập này, Jun Jae (Lee Min Ho) cũng đã phát hiện ra Shim Chung (Jun JI Hyun) chính là một mỹ nhân ngư.



Tiếp nối tập trước, Jun Jae đã mang Shim Chung về căn hộ của mình. Người phụ nữ bị Jun Jae lừa đã sai đàn em đuổi theo bắt anh. Biết được tin này, Jun Jae đã đưa Shim Chung bỏ trốn trên chiếc xe đạp. Cảnh phim lúc này trông thật lãng mạn như một buổi hẹn hò của cặp đôi với những cảnh đẹp thơ mộng của đất nước Tây Ban Nha. Nhiều khán giả cho rằng ở phân đoạn này, Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã tạo được 'phản ứng hóa học' rất tốt.

 

 

Sau khi chạy thoát, Jun Jae lại còn bất ngờ hơn nữa khi biết Shim Chung có thể nói chuyện được. Hóa ra đêm hôm trước, cô nàng đã khám phá ra sự kỳ diệu của laptop và dành cả đêm để xem một bộ phim Hàn. Từ đó nàng tiên cá của chúng ta cũng đã học được tiếng người.

 

 

Dần dần Jun Jae phát hiện mình đã có tình cảm với cô gái ngờ nghệch, cái gì cũng không biết này. Anh quyết định trả lại cho cô chiếc vòng tay và dắt cô về Seoul với mình. Thế nhưng trên đường đi họ lại bị đám giang hồ truy đuổi. Vì không muốn liên lụy đến Shim Chung nên Jun Jae đã van xin họ tha cho cô. Nhưng Shim Chung đã kéo anh cùng rơi xuống biển. Vào lúc Jun Jae suýt chết đuối, nàng tiên cá đã xuất hiện và cứu anh. Cũng vì thế mà anh chàng lừa đảo này đã phát hiện ra bí mật của Shim Chung khi nhìn thấy đuôi cá của cô. Trong lúc còn chưa hết ngạc nhiên, Shim Chung đã trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào.

 

 

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 2 của "Huyền thoại biển xanh" đạt 15.1% giảm mạnh 1.3%, khu vực đô thị đạt 16.4%. Còn theo TnMS, bộ phim đạt 16.4% ,khu vực đô thị lên tới 20.1%. Tuy rating giảm nhưng bộ phim vẫn giữ vững vị trí thứ 1 và bỏ xa các đối thủ còn lại. Với những diễn biến kịch tích và nhiều bất ngờ, cùng sự kết hợp tuyệt vời của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun, "Huyền thoại biển xanh" được dự đoán sẽ sớm vượt mốc rating 20%.

 

Nụ hôn dưới lòng biển xanh của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á