Dân mạng khai quật quá khứ 'uống bia như nước lọc' và ngoại hình béo ú của hotgirl World Cup Trâm Anh

So với thời điểm 4 năm trước, có thể nói hotgirl Trâm Anh đã có màn dậy thì trên cả thành công.

Có vẻ thị phi vẫn chưa ngừng bủa vây cựu đại diện tuyển Croatia - Đỗ Thị Trâm Anh.

Sau hàng loạt scandal bị tố nhạt nhẽo, thiếu kiến thức khi ngồi ghế bình luận bóng đá cho đến việc bị dàn hot girl World Cup 2018 tẩy chay,... mới đây "bạn gái" hot streamer Pewpew lại bị "khai quật" loạt hình ảnh thời chưa nổi tiếng.

Qua những khoảnh khắc được chia sẻ dễ dàng nhận thấy, Trâm Anh sở hữu thân hình mập mạp, nước da ngăm đen. So với thời điểm 4 năm trước, có thể nói hot girl Trâm Anh đã có màn dậy thì trên cả thành công.


Trâm Anh của ngày nay khác rồi.

Ngay khi những bức ảnh được lan truyền đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người dùng lời mỉa mai: "Bạn gái anh Pewpew đây ư?" hay "Nhan sắc hot girl World Cup đại diện cho Croatia thời chưa ai biết đến là vậy sao?",... Số khác lại lên tiếng bênh vực Trâm Anh: "Mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh với hiện tại, có phải là quá khập khiễng không? Một năm con người cũng đủ thay đổi chứ nói gì đến gần một nửa thập kỷ. Các bạn cũng thử mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh đi? Bớt sân si cho đời dễ sống".


Trâm Anh để mặt mộc trổ tài đọc rap.

Mới đây, nàng hot girl World Cup tiếp tục nhận về sự quan tâm khi khả năng bia rượu thần sầu bất ngờ bị "khai quật". Được biết, clip được ghi lại cách đây 4 năm, khi đó Trâm Anh đang đi ăn uống cùng một người bạn.


Khoảnh khắc Trâm Anh uống bia như nước lọc gây xôn xao.

Hình ảnh Trâm Anh uống rượu được tài khoản Youtube có tên Đỗ Thị Trâm Anh chia sẻ. Hiện clip này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

Khoảnh khắc này càng thêm chắc chắn khi trước đó, trong lần lên sóng tại Mảnh ghép tình yêu, Trâm Anh từng hỏi Pewpew có biết "nhậu không" và mong muốn khi anh chàng ra Hà Nội, cả hai sẽ có dịp hội ngộ. Không ít bình luận hài hước cho rằng, nếu Pewpew giữ lời hứa ra Thủ đô gặp nữ dược sĩ xinh đẹp, anh chắc chắn sẽ phải dè chừng nếu không muốn bị hạ gục trước khả năng bia rượu của Trâm Anh.

 

T.H - Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-bi-khai-quat-anh-qua-khu-beo-u-den-nhem-n-159610.html

hotface World Cup 2018 Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất