'Từ hôm nay' của Chi Pu đã bớt 'thảm họa' qua giọng hát của Trung Quân

Mới đây, Trung Quân Idol đã tung bản cover ca khúc "Từ hôm nay" (Feel like Ooh) của Chi Pu theo phong cách Jazz và được khán giả hưởng ứng.

Sau khi tung 2 ca khúc mới Từ hôm nayCho ta gần hơn, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc Việt với tư cách là ca sĩ. Được giới thiệu là sản phẩm đầu tư "khủng" với êkip sản xuất người Hàn Quốc, song Chi Pu vẫn phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng dành cho "đứa con tinh thần" đầu tay.

Không chỉ bước chân vào Vpop, Chi Pu còn bày tỏ tham vọng xâm nhập thị trường Kpop. Mặc dù trong những ngày đầu tiên cái tên Chi Pu khiến khán giả Hàn Quốc tò mò vì sự mới mẻ nhưng netizen ở xứ sở kim chi còn độc miệng hơn khán giả quê nhà khi nhận xét về giọng hát của cô.

Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-1

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian song Chi Pu vẫn chưa quảng bá rộng rãi 2 ca khúc mới trên các sân khấu ca nhạc.

Mới đây, Trung Quân khiến cư dân mạng xôn xao khi tung bản cover ca khúc Từ hôm nay (Feel like Ooh) bằng phong cách nhạc Jazz.


"Từ hôm nay" (Jazzy Version) của Trung Quân Idol.

Nam ca sĩ rất hào hứng khi hát lại ca khúc được cư dân mạng gắn mác "thảm họa" của Chi Pu, "thánh mưa" chia sẻ trên fanpage: "Trước giờ Quân là người không chạy theo số đông, nên mọi người yên tâm, bài hát với Quân phải thích, phải hay thì Quân mới hát được. Với Quân, bài hát rất bắt tai, dễ nhớ và dễ thương nên đã xin phép Chi Pu để cover ca khúc này. Một phiên bản nhẹ nhàng một chút, Jazzy một chút, rất hợp cho một buổi chiều mưa bên tách cà phê nóng".

Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-2

Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-3

Bản cover của Trung Quân được làm mới từ giai điệu đến cách hát nên nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nếu bản gốc được phối theo nhịp nhanh và sôi động thì Từ hôm nay của Trung Quân lại chậm rãi và mềm mại hơn.

Hát lại một ca khúc được dân mạng gắn mác "thảm họa", Trung Quân vẫn nhận được khá nhiều lời khen cho cách hát mới mẻ. Có khán giả thốt lên rằng "Cảm ơn anh đã cứu rỗi bài hát", tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng Từ hôm nay (Feel like Ooh) bản tiếng Việt không phải là một sáng tác hay, giọng hát mượt mà của Trung Quân cũng chỉ giúp làm giảm đi phần nào tính "thảm họa" mà thôi.

Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-4
Tác giả lời Việt - Trang Pháp dành lời khen tặng cho Trung Quân khi cover "Từ hôm nay"

Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-5Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-6Từ hôm nay của Chi Pu đã bớt thảm họa qua giọng hát của Trung Quân-7
Bên cạnh những lời khen, một vài khán giả vẫn cho rằng "Từ hôm nay" là một ca khúc dở tệ dù đã được làm mới lại.

Trước Trung Quân một vài ca sĩ cũng đã tìm cách làm mới lại Từ hôm nay (Feel like Ooh) nhưng chưa một ai nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.


Dương Trần Nghĩa (thí sinh của Giọng hát Việt) đã từng thử sức với ca khúc khó nhằn này


Bản cover của Yến Tatoo

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Trung Quân idol music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao