Dân mạng mắng tơi tả ông bố tắm cho con trong bồn rửa đầy chén đĩa bẩn

Vừa làm sạch bát đĩa vừa tắm cho đứa con nhỏ đang ngồi ngay trong bồn rửa ngập nước bẩn, ông bố người Mexico đang phải hứng "bão gạch đá".

Có lẽ anh Martín Espinoza (đang sinh sống tại Hermosillo, Mexico) cho rằng việc kết hợp rửa bát và tắm cho con gái nhỏ là một sáng kiến để thực hiện một công đôi việc, đáng để tự hào khoe khoang, không ngờ lại vấp phải phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

Martín đăng tải video trên trên Tiktok với chú thích: "Khi mẹ vắng nhà, thì bạn là người cha đầy kinh nghiệm". Đoạn video cho thấy một em bé ngồi trong bồn rửa bát nhà bếp như thể đó là một chiếc bồn tắm tạm thời. Bé thậm chí còn cầm miếng bọt biển rửa bát chơi để cho ông bố tranh thủ làm sạch chén đĩa.

Điều khiến mọi người quan tâm không phải chuyện em bé ngồi trong bồn rửa bát, mà là người cha đã dùng chính thứ nước chảy xuống bồn sau quá trình rửa bát đĩa bẩn để tắm cho con. Không chỉ ngâm mình trong làn nước độc hại đó, em bé còn hồn nhiên cho tay vào miệng mút. 

Dân mạng mắng tơi tả ông bố tắm cho con trong bồn rửa đầy chén đĩa bẩn-1
Em bé hồn nhiên mút tay trong bồn rửa bát.

Đoạn video chỉ dài 28 giây đã thu hút tới 17 triệu lượt người xem và rất nhiều bình luận chỉ trích cách chăm con của Martín Espinoza. Nhiều người thậm chí đã dùng những lời nặng nề với dùng đã chỉ trích ông bố này mà họ đánh giá là cực kỳ vô trách nhiệm với con gái nhỏ. 

Tài khoản mang tên Eduardo Santiago bức xúc: “Chậu rửa bát là một trong những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, tại sao lại có thể làm điều này, đứa bé có thể sẽ bị nhiễm trùng”. 

“Những đứa trẻ đáng thương được sinh ra trong những gia đình vô trách nhiệm và cha mẹ chúng mạo hiểm cho con mình làm những hành động nguy hiểm, chỉ vì một cái like đơn giản”, Magaly Macías viết.

Tài khoản Fabliinee bình luận: "Hy vọng video này chỉ là cảnh diễn và chứ không có thật. Tội nghiệp cô bé, bé có thể sẽ ốm sau hành động này của bố".

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng kết hợp tắm cho con và rửa bát là sáng kiến hay. “Ôi, trái tim tôi tan chảy khi nhìn thấy em bé và thật vui biết bao khi người cha có thể làm hai việc cùng một lúc”, tài khoản Mar Mar nhận xét.

Tài khoản Clara Hernández viết: "Em bé được tắm rửa sạch sẽ và bát đĩa sạch sẽ. Ông bố sẽ rửa bát trước, rồi tắm cho em bé sau cũng được mà, có vấn đề gì đâu. Mình chỉ thấy hài hước thôi". Những bình luận này gây thêm nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-mang-mang-toi-ta-ong-bo-tam-cho-con-trong-bon-rua-bat-dang-day-chen-dia-ban-ar803973.html?fbclid=IwAR0UvN9H5gmkZa8etww6CSnptOMtsFnGUtM8CYI7PiBUMeRTB4NjzfsvIEY

trông con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao