Dân mạng ngất ngây với clip cover 'Yêu 5' bằng tiếng Anh

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cover ca khúc "Yêu 5" của Rhymastic bằng tiếng Anh, và không ngớt lời khen ngợi 2 giọng ca.



Yêu 5 là ca khúc của Rhymastic được tung ra vào đầu năm 2017, thuộc chùm ca khúc Yêu (với 4 bài hát) đã phát hành trước đó. Ngay khi tung ra bản audio, ca khúc lập tức tạo nên cơn sốt.

Trên một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, Yêu 5 cán mốc gần 3 triệu lượt xem chỉ trong những tuần đầu phát hành.

Yêu 5 sở hữu giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground. Đây là phong cách nhạc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.
 


MV "Yêu 5"

Phiên bản MV cộp mác 16+ của ca khúc này cũng được trình làng vào tháng 5 với sự xuất hiện của Quỳnh Như - Gương mặt cá tính Top The Face Online Việt Nam mùa 2. MV có nhiều cảnh hôn táo bạo và nóng bỏng của cô nàng cùng mẫu nam Brian Trần.

Với những ca khúc "tạo bão" như Yêu 5, cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích của mình bằng các bản cover theo nhiều phong cách khác nhau. Yêu 5 phiên bản piano, nhảy hiện đại hay đặc biệt hơn là phiên bản tiếng Anh. 

Hai bạn trẻ K.O và Thùy Dương đã hát lại Yêu 5 bằng lời tiếng Anh và nhận được rất nhiều lời khen ngay dưới phần bình luận. Phần rap cực chất và thuận tai đã khiến cư dân mạng đưa gợi ý cho bạn nữ trong MV "hãy đi thi The Voice đi!".

Video dù mới chỉ lên sóng được 3 ngày nhưng đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài video cover bằng tiếng Anh trên, Yêu 5 còn có những phiên bản khác:
 


Anh Tú "The Voice"


Erik


Lynk Lee


Annie Lip B ft Huỳnh Hiền Năng


Phiên bản piano của An Coong


"Yêu 5" Dance Cover của GameOnCrew có tới 2 triệu view

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


yêu 5 Rhymastic cover

Tin tức mới nhất