Dân mạng rủ nhau khoe ảnh bố mẹ thuở mới chớm hẹn hò cực 'chất' và dễ thương

Tình cảm, đáng yêu và thậm chí là "cool ngầu", hiện đại không thua kém gì giới trẻ ngày nay chính là cảm nhận của dân mạng khi xem ảnh bố mẹ thời đang hẹn hò.

Giới trẻ và đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau luôn muốn "nắm tay nhau đi khắp thế gian" để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, những bức ảnh đẹp bên nhau.

Đó như một cách để lưu giữ tuổi thanh xuân. Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ làm thật nhiều điều kỳ thú, chụp thật nhiều bức ảnh tuyệt vời như thế để "phục vụ" cho một mục đích: Sau này con bạn xem chúng và sẽ biết được ngày xưa, bạn cũng "chất" như thế nào không?

Nếu chưa bao giờ, thì hãy bắt đầu đi là vừa. Bởi mới đây, cư dân mạng lại rộ lên trào lưu thi nhau khoe ảnh "Bố mẹ ngày xưa, thuở còn hẹn hò, đón đưa".

Thời thanh xuân của ông bà, bố mẹ tuy còn nghèo khó và rất đỗi giản dị, đơn sơ, nhưng khi nhìn lại ai cũng phải gật gù bởi ngày xưa ấy bố mẹ mình cũng "cool" quá, và đặc biệt là ai nấy cũng thấm đượm tình cảm ngọt ngào đến thế, thật đáng hãnh diện!

Khởi điểm phong trào khoe ảnh bố mẹ thời đang hẹn hò là khi chàng trai có nickname Tây Tấn sau khi lục lọi được tấm ảnh lúc chưa cưới của bố mẹ cách đây mấy chục năm đã không giấu được niềm xúc động và hãnh diện, bèn quyết định chia sẻ trên một diễn đàn.


Bố mẹ của Tây Tấn thuở còn hẹn hò

Dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của mẹ anh chàng Tây Tấn vừa duyên dáng, đằm thắm, vừa không kém phần cuốn hút.

Nhiều người thậm chí còn nói vui rằng chụp ảnh với công nghệ lúc bấy giờ mà đã xinh đẹp như vậy thì nếu cô ở thời nay có lẽ đã trở thành "hot girl" đình đám.

Cùng chung một cảm xúc hào hứng, cư dân mạng thi nhau khoe ảnh bố mẹ lúc chưa cưới. cô gái đời cuối 9X Phạm Hương kể lại chuyện tình cách đây đã hơn 20 năm của bố mẹ. 


Cô bạn Huyền Khánh khoe ảnh mẹ nhìn trẻ trung hơn bố cô rất nhiều dù chỉ kém bố 1 tuổi nhờ trình "make-up" thời bấy giờ

Cô gái đời cuối 9x Phạm Hương kể lại chuyện tình cách đây đã hơn 20 năm của bố mẹ. "Bố bảo bố mẹ tuy đều nghỉ học nhưng yêu tới tận 4 năm mới cưới. Bố làm hài lòng ông ngoại, em gái và anh trai, em trai của mẹ rồi mới tới rước mẹ về. Lúc cưới, ông cho mẹ 1 chỉ vàng làm của hồi môn, hồi đó nó to lắm.

Bố mình làm nghề rèn nên nói mẹ bán chiếc nhẫn đó đi để mua chiếc máy mài dao. Mẹ mình đồng ý nhưng khóc mất mấy ngày. Bố nói rằng: Tớ hứa với mình, sau này, tớ đền cho mình hơn cả chỉ vàng đó và một ngôi nhà khang trang. Tuy là không thể có cuộc sống giàu sang, nhàn hạ như người ta nhưng bố mình đã thực hiện được lời hứa với mẹ. Bố bảo, cứ 5 năm sẽ kỷ niệm ngày cưới 1 lần".


Bố mẹ Phạm Hương trong concept: "Nắm tay nhau đi khắp thế gian"

Không chỉ yêu vợ, Hương tâm sự, hai bố mẹ đều có nhiều bệnh, bố một ngày uống gần 20 viên thuốc tây, chưa kể các loại khác nhưng đều cố gắng cấy thêm ruộng, làm thêm hàng sắt, chạy xe taxi để lo cho hai chị em Hương sau này.

Hương tự nhủ với lòng mình, nhất định sẽ nuôi em trai học đại học, có thể không thể lo hết nhưng cô tự hứa cố gắng phần nào san sẻ gánh nặng cho bố mẹ.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác:


Theo Báo Đất Việt


trào lưu Tình yêu

Tin tức mới nhất