Dân mạng sôi sục 'truy lùng' cô gái nam tính nhưng xinh đẹp, dễ thương của 'Bạn muốn hẹn hò'

Sau khi được chia sẻ chỉ vài giờ, rất nhiều bình luận khen ngợi và thích thú với vẻ đẹp "tomboy" của cô nàng này.

Fanpage của chương trình Bạn muốn hẹn hò số tuần này đã giới thiệu tới bạn đọc và khán giả một gương mặt vô cùng thú vị. Đó là một cô nàng có phong cách ăn mặc từ quần áo, giày dép tới dáng ngồi vô cùng nam tính. Nhưng khuôn mặt lại rất xinh đẹp, duyên dáng, nụ cười hút hồn cánh đàn ông.

Ngay sau khi được chia sẻ chỉ vài giờ, rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng này. Nhiều người còn xin số điện thoại, tuy nhiên vì quy định nên chương trình không tiết lộ trước khi phát sóng. 

Dân mạng sôi sục truy lùng cô gái nam tính nhưng xinh đẹp, dễ thương của Bạn muốn hẹn hò-1

Cô nàng cá tính Minh Thư xinh đẹp được dân mạng săn lùng 

Có nhiều lời khen ngợi dành cho bạn gái và cũng nhiều người ao ước đây sẽ là người yêu của mình. 

Được biết, cô gái này tên Minh Thư, làm kế toán kho, đến từ Bình Thuận. Với vẻ ngoài xinh xắn cộng với nụ cười tươi và phong cách "tomboy", Minh Thư thực sự đã khiến nhiều người mê mẩn. Nhìn khuôn mặt và nụ cười đã thấy một cô gái nhanh nhẹn, lanh lợi. 

Dân mạng sôi sục truy lùng cô gái nam tính nhưng xinh đẹp, dễ thương của Bạn muốn hẹn hò-2

Nhiều ý kiến bình luận khen ngợi vẻ đẹp sắc sảo này

Khán giả vô cùng ngạc nhiên khi nghe vài dòng giới thiệu về Minh Thư. Từ lúc 6 tuổi đã tham gia học taekwondo, năm 2014 cũng đã từng tham gia tập boxing để phòng hộ. Con trai hay con gái làm được gì thì Thư đều làm được hết. 

Ngoài ra, cô nàng còn rất ưa các trò chơi mạo hiểm, tốc độ nhưng lại rất sợ cây kim, chích thuốc, điểm sợ chung của rất nhiều các cô gái.

Minh Thư xinh đẹp và cá tính xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số sắp tới đã thực sự khiến đấng mày râu để ý. Đây sẽ là một cô nàng gây được ấn tượng mạnh trong chương trình tuần này. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-soi-suc-truy-lung-co-gai-nam-tinh-nhung-xinh-dep-de-thuong-cua-ban-muon-hen-ho-n-138885.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất