Chàng trai khiến người nghe suýt ngất trước màn kéo dài hơi kỷ lục

Được biết, chàng trai trong clip có tên Đăng Anh, là ca sĩ thân quen với khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông và con trai kiếm tiền bằng nghề hát rong nhận được sự chú ý lớn. Theo hình ảnh ghi lại, trong khi người cha bị khiếm thị thì em bé kế bên tuổi còn rất nhỏ tuổi. Chứng kiến hoàn cảnh đặc biệt của họ, cư dân mạng dành sự đồng cảm lớn.

Đáp lại tình cảm của mọi người, người đàn ông thể hiện trích đoạn Vụ án Mã Ngưu thay lời cảm ơn. Giọng hát khỏe khoắn, kéo dài đến cả hơn 1 phút của anh khiến người nghe nổi da gà. 

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Rất nhanh chóng danh tính về nhân vật đặc biệt này đã được tìm ra. Anh tên Đăng Anh, là ca sĩ thân quen với khán giả yêu dòng nhạc trữ tình. Clip trên thực chất chỉ là cảnh quay được dàn dựng trong trích đoạn Vụ án Mã Ngưu.


Ca sĩ nhạc trữ tình Đăng Anh.

Được biết, giọng ca sinh năm 1981 từng trải qua cuộc sống khá nhiều thăng trầm. Đam mê ca hát từ nhỏ, Đăng Anh đã bỏ học giữa chừng, rời gia đình theo chân các đoàn ca nhạc tỉnh lẻ thực hiện ước mơ làm ca sĩ. Sau hai năm đi hát không gặt hái được thành công, Đăng Anh lại gắn bó với nghề trang điểm và làm tóc. Có thời gian anh còn thử sức cả ở lĩnh vực MC. Hiện 8X thường đi hát tại các tụ điểm ca nhạc, phòng trà.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


ca sĩ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao