Dân mạng thích thú với cô gái chuyển giới giống nàng Lee - Tình yêu không có lỗi

Cô gái này có khả năng khiến bạn giật mình thon thót vì ngoại hình của mình.

Trong khi nhà nhà, người người đang theo dõi từng diễn biến cuộc chiến của Katun và Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" thì trên mạng xã hội, cái tên Methaphorn Yuwarat cũng gây chú ý không kém.

Cô nàng này được biết tới vì sở hữu gương mặt khá giống với Lee, nhân vật cướp người yêu của bạn thân. Những hình ảnh xinh xắn, dễ thương của Methaphorn cũng được dân mạng lùng sục, tìm tòi và ngắm nghía. Methaphorn cũng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo lên đến hơn 30.000 người.

 - Ảnh 1.
Gương mặt hệt như hai chị em của Methaphorn...

 - Ảnh 2.
... và Apinya trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

Cô nàng ngay lập tức "đốn tim" người đối diện với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và đáng yêu như búp bê. Những hành động tạo dáng rất nhí nhảnh trẻ trung của cô nhận được nhiều lời khen "c ó cánh" từ cư dân mạng.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.


Chưa dừng lại ở đó, Methaphorn lại khiến cư dân mạng một phen bất ngờ khi không ngần ngại tiết lộ, thực chất quá khứ của mình là một cậu bé đen nhẻm, ốm yếu. Methaphorn sớm biết được giới tính của mình và quyết định tiến hành chuyển giới. Từ đây, cậu bé ngày nào đã trở thành một cô gái xinh đẹp, được bao người yêu thích.

 - Ảnh 6.
Quá khứ Methaphorn là một cậu bé không có gì làm nổi bật.

 - Ảnh 7.

Tuy biết được sự thật về quá khứ của Methaphorn , thế nhưng vẻ dễ thương của cô nàng cũng khiến dân mạng dễ dàng chấp nhận câu chuyện của cô. Hơn nữa trong những ngày này, nhiều topic được lập ra để thảo luận và chia sẻ bí quyết làm thế nào được đẹp như Methaphorn.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của "bản sao" Lee:

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.


Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất