Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây

Góc chụp nghiêng xinh đẹp của một nữ sinh lớp 10 hiện được nhiều dân mạng khen ngợi, tìm kiếm thông tin.

Thời gian gần đây, dân mạng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trai xinh gái đẹp đại diện thế hệ 10X trên các diễn đàn. Mới đây, góc chụp góc nghiêng một nữ sinh lớp 10 tại Huế cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, "đốn tim" phái mạnh.

Theo đó, cô gái này sở hữu làn da trắng, mịn màng, các nét trên gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn và đặc biệt có sống mũi cao như Tây. 10X được nhận xét mang vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu.
 

Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây-1
Bức hình chụp "góc nghiêng thần thánh" của nữ sinh đến từ Huế nhận được nhiều yêu mến. Ảnh chụp màn hình.
 

Chỉ sau một ngày đăng tải, khoảnh khắc trên thu hút hơn 14.000 like (thích). "Em này có mũi cao đẹp quá", "Góc nghiêng thần thánh đã lột tả được hết vẻ đẹp của em", "Cho mình xin thông tin bạn này với", "Nhìn nghiêng đã thấy xinh gái rồi"... là những lời khen ngợi dân mạng dành cho nữ sinh Việt.

Cô gái trong ảnh là Phan Hoàng Minh Châu, học sinh lớp 10B5, trường THPT Đặng Huy Trứ, Huế. 10X cho hay cô rất bất ngờ khi mọi người quan tâm đến bức hình đại diện trên trang cá nhân.
 

Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây-2
Nhiều người nhận xét Minh Châu cũng khá xinh đẹp khi nhìn chính diện. Ảnh: Instagram NV.


"Mình càng ngạc nhiên hơn khi nhiều dân mạng dành sự yêu mến cho bức ảnh ấy", Minh Châu chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ sinh lớp 10 cũng phần nào lo lắng khi bỗng dưng gây chú ý, nhận được không ít lời mời kết bạn và tin nhắn.

"Từ trước đến giờ, mình chỉ là học sinh bình thường thôi. Từ hôm qua có nhiều người nhắn tin, kết bạn quá nên mình cũng vừa vui vừa lo", 10X thành thật nói.

Châu cho biết cô được thừa hưởng sống mũi cao từ cha. Không chỉ xinh xắn, nữ sinh Huế còn có thành tích học tập tốt. Từ năm lớp 1 đến nay, Minh Châu đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.

10X chia sẻ cô học tốt nhất môn tiếng Anh. Châu cũng yêu thích tiếng Nhật và đã tự học được một năm. Nữ sinh dự định tìm kiếm cơ hội du học tại xứ sở hoa anh đào.
 

Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây-3Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây-4Dân mạng tìm kiếm ảnh trực diện của nữ sinh Huế có mũi cao như Tây-5
Mái tóc dài của Minh Châu càng làm tôn lên vẻ đẹp của nữ sinh Việt. Ảnh: Instagram NV.
 


Theo Zing


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất