Dân mạng tìm kiếm cầu thủ gửi 'tâm thư' xin mua vé cho Hà Anh Tuấn

Dòng email dễ thương của nam cầu thủ gửi đến ca sĩ Hà Anh Tuấn hiện được chia sẻ trên các diễn đàn, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, trên Facebook, ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ chia sẻ bức thư của một fan gửi anh. Theo đó, người hâm mộ này thể hiện tình cảm yêu mến dành cho nam ca sĩ và bày tỏ nguyện vọng muốn có vé xem show ca nhạc sắp tới của giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em.

Dân mạng tìm kiếm cầu thủ gửi tâm thư xin mua vé cho Hà Anh Tuấn-1
Bức thư do một cầu thủ gửi đến Hà Anh Tuấn. Ảnh: Hà Anh Tuấn.

Điều đáng nói, dù đã che tên người gửi, thông qua nội dung thư và chia sẻ từ Hà Anh Tuấn, tác giả email được tiết lộ là một cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chính chi tiết này khiến dân mạng vừa bất ngờ, vừa thích thú.

"Em được biết vào ngày 23/12, anh có show diễn tại Đà Lạt. Do lịch trình tập luyện của đội tuyển quốc gia cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ book vé online cho show diễn. Ngại quá nhưng mà nếu được anh có thể cho em book vé xem show qua đây được không ạ?", nam cầu thủ trình bày trong email.

Ảnh chụp "tâm thư" này hiện được nhiều diễn đàn chia sẻ. Dân mạng cũng đưa ra không ít suy đoán về danh tính chủ nhân email. 

Dựa vào lối viết chỉn chu, chuyên nghiệp và sử dụng nhiều từ tiếng Anh, một số người đưa ra phỏng đoán cầu thủ gửi thư rất có thể là đội trưởng U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường.

Dân mạng tìm kiếm cầu thủ gửi tâm thư xin mua vé cho Hà Anh Tuấn-2Dân mạng tìm kiếm cầu thủ gửi tâm thư xin mua vé cho Hà Anh Tuấn-3
Dân mạng đưa ra các suy đoán về danh tính của nam cầu thủ gửi email cho Hà Anh Tuấn. Ảnh: Fandom Owker.

Độ dài của cái tên bị che đi cũng khá phù hợp với số chữ cái trong tên của tiền vệ trẻ. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng cách đặt vé dễ thương và có phần "bá đạo" này lại phù hợp với tính cách hài hước của Công Phượng.

Đặc biệt, việc tiền đạo quê Nghệ An bất ngờ "thả tim" bài đăng của Hà Anh Tuấn cũng khiến người hâm mộ thêm chắc chắn với suy đoán này.

Một số cái tên khác như Nguyễn Tuấn Anh hay Đức Huy - được biết là những fan trung thành của Hà Anh Tuấn cũng được nhiều dân mạng đưa ra.

Được tổ chức vào ngày 23/12 tại Đà Lạt, đêm ca nhạc See Sing Share của Hà Anh Tuấn đã "cháy vé" từ cuối tháng 10. Trong 2 năm trở lại đây, các show diễn của nam ca sĩ sinh năm 1984 nhận được nhiều sự quan tâm từkhán giả và việc mua vé các đêm diễn của anh trở nên khó khăn.

Dân mạng tìm kiếm cầu thủ gửi tâm thư xin mua vé cho Hà Anh Tuấn-4
Công Phượng "thả tim" bài đăng của Hà Anh Tuấn. Ảnh chụp màn hình.

Các câu chuyện "dở khóc dở cười" khi "săn" vé từng được nhiều người hâm mộ chia sẻ. Tuy nhiên, việc cầu thủ gửi email xin đặt vé lần này đặc biệt thu hút sự chú ý trong thời điểm giải AFF Cup có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam sắp diễn ra.

Không ít phỏng đoán và bằng chứng được dân mạng đưa ra, nhưng hiện tại danh tính thật của nam cầu thủ gửi email vẫn là ẩn số. Dù đó là ai đi chăng nữa, cầu thủ này cũng đang nhận được nhiều lời khen vì sự dễ thương và sáng tạo của mình.

 

 

Theo Zing


AFF Cup Hà Anh Tuấn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất