Dân mạng tìm kiếm 'soái ca' Hàn Quốc điển trai xuất hiện trên VTV3

Sự nhiệt tình, hài hước và đáng yêu đã khiến anh chàng Juni được dân mạng yêu mến sau khi tham gia một gameshow trên truyền hình.

Trong chương trình Biệt đội vui nhộn phát sóng trên VTV3 vào ngày 23/7, một chàng trai Hàn Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao ráo, gương mặt ưa nhìn, sự vui tính và thú vị của anh cũng khiến khán giả bật cười. Bên cạnh đó, thí sinh người Hàn còn ghi điểm bởi khả năng nói tiếng Việt. 

Sau chương trình, nhiều người đã khen ngợi sự đáng yêu, nhiệt tình của chàng trai, đồng thời tích cực tìm kiếm thông tin và gọi anh là "soái ca Hàn Quốc".
 


Anh chàng Hàn Quốc đáng yêu khi tham gia chương trình. Ảnh chụp màn hình.


Chàng trai nhận được nhiều sự quan tâm là Juni, tên tiếng Hàn là Choi Won Joon. Anh hiện là ca sĩ hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2013, Juni đã ra mắt trong vai trò là thành viên nhóm nhạc M-TIFUL. Đến cuối năm 2016, anh tách ra làm ca sĩ solo.

Juni sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng ca trầm ấm và truyền cảm. Tại Hàn Quốc, anh theo đuổi con đường diễn xuất, từng tham gia một số bộ phim ca nhạc như Rainbow Romance, Rude Miss Young ae...
 


Juni gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Việt. Ảnh: FBNV.


Sau khi quyết định phát triển tại thị trường âm nhạc Việt Nam, Juni dành ra 11 tháng để học tiếng Việt. Anh đã phát hành được hai ca khúc là Goodnight It's you. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tham gia nhiều sự kiện, đóng quảng cáo và xuất hiện trên chương trình truyền hình.

Vào tháng 6, chàng trai Hàn Quốc "gây bão" mạng khi cover ca khúc Phía sau một cô gái bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Phong cách ấn tượng cùng khả năng ca hát của Juni khiến nhiều người thích thú. Bản cover thu hút hơn 700.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ từ cư dân mạng.
 


Theo Zing


quizz Hot Boy soái ca

Tin tức mới nhất