Dân mạng tố Beyonce 'mượn' hình ảnh nữ thần của Cher mang tới Grammy 2017

Người hâm mộ đang lên tiếng về việc Beyonce 'đạo' hình ảnh nữ thần của danh ca Cher trong lễ trao giải Grammy vừa qua.



Tại lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 12/2 vừa qua, Beyonce đã khiến cả thế giới thán phục với màn trình diễn khoe bụng bầu táo bạo của mình. Tiết mục của Beyonce được đánh giá là hay nhất lễ trao giải. Trong đó, ấn tượng nhất là hình ảnh Beyonce hóa thân vào một nữ thần Châu Phi.



Hình ảnh nữ thần châu Phi của Beyonce


Tuy nhiên, cách đây ít giờ, hình ảnh nữ thần của Beyonce đã bị tố là đạo từ danh ca Cher. Cụ thể, Cher đã mặc một trang phục gần giống với Beyonce tại show diễn Classic Cher diễn ra vào ngày 8/2 tại Monte Carlo, Las Vegas.



Bộ trang phục giống hệt của Cher


Đây là bộ trang phục được thiết kế bởi Bob Makie, nhà thiết kế lâu năm của Cher. Cô mặc nó khi trình diễn ca khúc After all (Sau tất cả).



Nhiều người đã lên tiếng trên Twitter


Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì từ thời gian diễn ra show diễn của Cher tới thời điểm phát sóng Grammy quá gần nhau, khi các màn trình diễn đã được dàn dựng để tổng duyệt và trang phục phải được may sẵn từ lâu rồi, Beyonce không thể copy nhanh chóng như thế được.

Long Phạm
Theo Vietnamnet

>>> Adele bẻ vỡ kèn Grammy tặng một nửa cho Beyonce ngay trên sân khấu

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-to-beyonce-muon-hinh-anh-nu-than-cua-cher-mang-toi-grammy-2017-n-110538.html

Cher Grammy 2017 Beyonce

Tin tức mới nhất