Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ

Bản mashup tổng hợp 25 ca khúc viết về chủ đề cha mẹ được biến tấu hoàn hảo, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đã từ khá lâu rồi, khán giả yêu âm nhạc mới có dịp được thưởng thức một bản mashup chất chứa nhiều cảm xúc đến vậy. Theo đó, sản phẩm này được phối nhạc hoàn hảo từ 25 hit Vpop cảm động viết về cha mẹ như Cha - Anh Tuấn, Mẹ tôi - Trần Tiến, Mẹ yêu ơi - Khởi My,...

Ngay khi đăng tải, clip thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 300 nghìn lượt xem, 43 nghìn chia sẻ và rất nhiều bình luận hay để lại.


Mashup 25 hit Vpop cảm động hát về cha mẹ.

Chàng trai đang tạo "bão" cho bản phối nhạc siêu đỉnh này là Nguyễn Đức Phú (SN 1988) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc trên Facebook là Phú Hunter. Với phần đông các bạn trẻ Nghệ An, Phú không phải là cái tên quá xa lạ. Anh được biết đến là một producer (nhà sản xuất âm nhạc) có tiếng tại mảnh đất nơi mình sinh ra.

Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ-1
Chân dung chàng trai trẻ đang được mọi người ráo riết tìm kiếm.

Được biết, Đức Phú tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, một lĩnh vực không liên quan đến công việc hiện tại. Tuy nhiên anh lại khẳng định được bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Năm 2015 được đánh giá là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời chàng ca sỹ trẻ với MV đầu tiên mang tên Giờ học cuối. Sản phẩm này đã giúp Phú đến gần với khán giả hơn khi trở thành khách mời đặc biệt trên kênh VTV6, Cà phê sáng của VTV3 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Tháng 5 vừa qua, Phú tiếp tục tung ra bản mashup 23 ca khúc về tuổi học trò đúng thời điểm thi của các bạn học sinh. Ngay lập tức, sản phẩm này khiến hàng nghìn học sinh xúc động khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ-2
Vẻ ngoài lịch lãm, đẹp trai  của Đức Phú.

Theo tìm hiểu, 8X xứ Nghệ có sở trường sản xuất các MV, mashup. Điều đặc, tất cả các sản phẩm từ ý tưởng cho đến dàn dựng, thu âm và thể hiện đều do một mình anh đảm nhiệm. Chia sẻ nguồn động lực giúp chàng trai trẻ say mê với âm nhạc, Phú cho hay: "Sự ủng hộ từ người nghe chính là nguồn sức mạnh để tôi có thêm niềm tin cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng".

Bằng sự tự tin cùng tài năng nghệ thuật, Phú có dịp hợp tác thu âm với nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Lê Anh Dũng, Khắc Hiếu, Hoàng Hải, Hoài Lâm...

Một số hình ảnh vể chàng trai đa tài Nguyễn Đức Phú:

Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ-3

 

Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ-4Dân mạng truy tìm chủ nhân bản mashup 25 hit Vpop cảm động về cha mẹ-5
Đức Phú ở cuộc sống đời thường.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


mashup Vpop giới trẻ

Tin tức mới nhất