Dân mạng tuyên bố không xem 'Đất Rừng Phương Nam' vì có Trấn Thành

Phim “Đất Rừng Phương Nam” công bố áp-phích và first look. Một bộ phận cư dân mạng để lại nhiều bình luận "cà khịa", tuyên bố không xem phim vì có Trấn Thành.

First look (video clip hình ảnh đầu tiên) chỉ khoảng 41 giây nhưng cho thấy được độ hoành tráng, sự đầu tư về bối cảnh, nhân lực của phim. Diễn viên Hồng Ánh xuất hiện trong vai mẹ bé An cùng diễn viên nhí Hạo Khang vào vai An tạo được cảm xúc ngay từ ban đầu.

Dân mạng tuyên bố không xem Đất Rừng Phương Nam vì có Trấn Thành-1
Trên áp-phích, hình ảnh Hồng Ánh và Hạo Khang xuất hiện mang đến thiện cảm cho người xem.


Hình ảnh đầu tiên của "Đất rừng Phương Nam".

"Mình đã khóc rất nhiều khi đọc đến phân đoạn này. Có lẽ, nỗi day dứt lớn nhất của những người làm cha, làm mẹ là ra đi khi con mình còn quá nhỏ, bỏ con lại một mình bơ vơ giữa thời loạn lạc nữa. Thương lắm!

Sau bao ngày chờ đợi, dự án điện ảnh gợi ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt đã chính thức tung hình ảnh đầu tiên: bé An ôm chặt mẹ giữa một khung cảnh chạy giặc loạn lạc. Mình thật hạnh phúc và hãnh diện khi được là một phần bé nhỏ góp mặt trong bộ phim này" - diễn viên Hồng Ánh trải lòng.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi diễn xuất đầy nội lực của Hồng Ánh, nhiều bình luận tập trung vào việc "cà khịa" Trấn Thành. Họ bình luận trên nhiều Fanpage, các trang tin, cổng thông tin, báo mạng đăng tải về phim, chê bai việc Trấn Thành hóa thân vào vai Bác Ba Phi và tuyên bố không xem phim vì có nam diễn viên tham gia.

Dân mạng tuyên bố không xem Đất Rừng Phương Nam vì có Trấn Thành-2
Trấn Thành hóa thân vai bác Ba Phi

Một số bình luận viết:

"Cảnh bác Ba Phi khóc chắc được lên phim nhiều lắm vì bác hay khóc ở ngoài đời á, vô phim chắc bác diễn cảnh khóc đạt nhất";

"Nhớ đem khăn giấy khi đi xem nhé mọi người. Chứ bác Ba Phi mà kể chuyện là khóc trôi rạp luôn đấy";

"Trấn Thành đóng, phim bao khóc";

"Tôi định đi xem phim nhưng thấy tên Trấn Thành, thôi vậy";

"Mới mấy giây đầu tiên mà thấy giới thiệu Thành hào quang rực rỡ, tôi xác định thẳng là sẽ không bao giờ xem…"

Đất Rừng Phương Nam bản điện ảnh có sự tham gia đặc biệt ở vai trò cố vấn sản xuất của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn - người từng làm nên thành công của Đất Phương Nam bản truyền hình.

Dân mạng tuyên bố không xem Đất Rừng Phương Nam vì có Trấn Thành-3Dân mạng tuyên bố không xem Đất Rừng Phương Nam vì có Trấn Thành-4
Một ảnh hậu trường trong "Đất Rừng Phương Nam"

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng chia sẻ anh cùng với các cộng sự mình mong muốn bản điện ảnh kế thừa và phát triển trên nền tảng vững chắc của tiểu thuyết nguyên tác và bản phim truyền hình.

Là một người con của vùng đất Nam Bộ, anh muốn một lần nữa tái hiện câu chuyện trên màn ảnh rộng, để khán giả ngắm nhìn sự trù phú của thiên nhiên phương Nam, nơi đã nuôi dưỡng nên những con người hào sảng, trượng nghĩa qua cuộc phiêu lưu kì thú của An và Cò.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/dan-mang-ca-khia-tuyen-bo-khong-xem-dat-rung-phuong-nam-vi-co-tran-thanh-2023051010432254.htm

nguyễn quang dũng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao