Dân mạng xôn xao khi hotgirl Kiều Trinh share ảnh Sơn Tùng với tên gọi 'bạn trai mới của Phương Xù'

Nhiều người đặt nghi vấn 'hotgirl trà sữa' có thể sẽ là người yêu mới của nam ca sĩ quê Thái Bình trong một sản phẩm mới.



Trở về sau hơn một tháng sang Thái Lan đóng phim, "hotgirl vườn đào" Nguyễn Hoàng Kiều Trinh liên tục cập nhật những hình ảnh và những dự án mới mà cô nàng sẽ tham gia trong thời gian tới.

Gần đây, cô nàng up mở việc sẽ tham gia một dự án mới với tạo hình chính là nhân vật Phương Xù trong bộ phim Em chưa 18 mà cô nàng tham gia trước đó.
 


Kiều Trinh chia sẻ tạo hình mới của Phương Xù trong dự án phim mới.


Thông tin này khiến nhiều người, đặc biệt là fan của Em chưa 18 hào hứng vì cho rằng, rất có thể cô nàng đang tham gia vào phần 2 của bộ phim có doanh thu lớn nhất phòng vé Việt trong lịch sử này.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, Kiều Trinh còn gây bão khi up ảnh của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với dòng caption: "Bạn trai mới của Phương Xù".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng nói chung và fan của "hotgirl trà sữa" cũng như toàn bộ Sky trở nên phấn khích khi cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia Em chưa 18 phần 2, đóng cặp với hotgirl ấn tượng Việt Nam.
 


Hotgirl chia sẻ hình ảnh của Sơn Tùng với caption "Bạn trai mới của Phương Xù" khiến dân mạng nghi ngờ


Sự nghi ngờ của người hâm mộ càng có căn cứ khi Kiều Trinh còn bình luận: "Đây là người yêu Phương Xù mà" khi nhiếp ảnh gia Milor Trần chia sẻ hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong buổi chụp hình poster cho phim mới.
 


Cô nàng nhắn nhủ "Người yêu của Phương Xù mà anh" dưới status của nhiếp ảnh Milor Trần.


Nếu những nghi ngờ của người hâm mộ trở thành sự thật thì đây quả là một bộ phim đáng để chờ đợi. Bởi sau bộ phim Em chưa 18, mặc dù chỉ đóng một vai rất nhỏ nhưng Kiều Trinh cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Kiều Trinh cũng chính là chủ nhân của những phát ngôn "đỉnh của đỉnh" trong tác phẩm này: "Có một số người không phải là nắng mà cứ thích chói chang!", hay "Bây giờ mày phải yêu một anh trưởng thành để cho thằng Tony nó phải đau vì đã đánh mất một đứa như mày".

Những phát ngôn này của nhân vật Phương Xù đã trở thành tâm điểm chế ảnh của cộng đồng mạng. Đây cũng chính là bước đi thành công đầu tiên của Kiều Trinh trong lĩnh vực điện ảnh.
 


Mặc dù là nhân vật phụ nhưng Kiều Trinh có nhiều phát ngôn ấn tượng


Mới nhất, việc tham gia vai nữ chính trong Sài Gòn không tắt nắng (Moonlight Saigon) – bộ phim truyền hình hợp tác giữa Malaysia và Việt Nam cũng khiến tên tuổi của cô nàng ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Sự xuất hiện của Kiều Trinh với bài viết giới thiệu trên tờ báo lớn uy tín của Malaysia càng khiến nhiều người chờ đợi vào sự thể hiện của cô nàng trong những dự án phim sắp tới.
 


Kiều Trinh xuất hiện trên báo Malaysia


Về phía Sơn Tùng, sau Chàng trai năm ấy thì đây là lần trở lại với phim ảnh đầu tiên của anh, càng khiến fan Sky thêm nôn nóng.

Mặc dù chưa có thêm bất kỳ thông tin gì từ phía Sơn Tùng, Kiều Trinh cũng như nhà sản xuất, cũng chưa biết có phải là phần phim tiếp theo của Em chưa 18 hay không nhưng chỉ cần là sự kết hợp giữa cặp trai tài – gái sắc này, rất nhiều fan đều háo hức mong đợi.
 


Theo Baodatviet


em chưa 18 quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao