Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có 'đối thủ' mới

Cũng giống như Linh Ka, Thanh Thanh nổi tiếng trong giới trẻ với các clip hát nhép trên Muvik, thu về lượng tương tác vô cùng lớn.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một cô gái được cho là "đối thủ" của Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh, SN 2002 đến từ Hà Nội). Đó là Phạm Thái Thanh Thanh (SN 1995), sinh viên lớp 13DQT05 - ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành. 9X hiện sinh sống tại TP HCM. 

Với gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, Thanh Thanh là gương mặt mẫu khá quen thuộc của giới trẻ Sài thành khi thường xuyên hiện trong các bộ ảnh thời trang. Đặc biệt, vai diễn "cô nàng lanh chanh" của Thanh trong bộ phim được giới trẻ yêu thích mang tên Phim cấp 3.
 

Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có đối thủ mới-1
Chân dung Thanh Thanh - cô gái được cho là "đối thủ" mới của Linh Ka
 

Cũng giống như Linh Ka, Thanh Thanh nổi tiếng trong giới trẻ với các clip hát nhép trên Muvik và thu về lượng tương tác vô cùng lớn. Cô bạn cũng tham gia diễn xuất trong một series phim học đường khác mang tên Phim sắp ra. Dù cả hai hơn kém nhau 7 tuổi, nhưng Thanh Thanh vẫn được đưa ra so sánh với Linh Ka.
 


Một trong những clip hát nhép của Thanh Thanh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội chỉ sau thời gian ngắn đăng tải
 

Trên trang cá nhân, cô sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành cũng sở hữu một lượng fan đông đảo không kém Linh Ka. Hiện Facebook của Thanh có hơn 350 nghìn lượt theo dõi, fanpage hơn 560 nghìn và Instagram là 105 nghìn follow. Mỗi bức hình hoặc status đăng tải, cô nàng nhận về rất nhiều lượt yêu thích và bình luận.
 

Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có đối thủ mới-2
Thanh Thanh gây bão mạng xã hội khi đăng status bóng gió việc sẽ soán ngôi Linh Ka
 

Thanh Thanh từng gây chú ý trong giới trẻ khi có mối tính hơn tuổi với chàng trai có tên Bùi Công Minh (SN 1996), hiện đang là sinh viên năm thứ 2, trường Đại học Quốc gia TP HCM.

Làm quen qua Facebook, kết họ thành một đôi. Thời điểm nhận lời yêu nhau, Thanh Thanh đang tham gia Phim cấp 3. Ngạc nhiên hơn, Công Minh chính là một fan ruột của cô nàng.
 

Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có đối thủ mới-3
Hai cô nàng "một chín một mười" từng có khẩu chiến trên mạng xã hội
 

Vừa qua, hai cô nàng này trở thành tâm điểm khi đăng tải status “đá xéo” nhau trên Facebook. Theo đó, khi đàn chị tỏ vẻ ngạc nhiên khi bị đem ra so sánh "Chuyện gì vậy ta? Sao tự nhiên bị so với Linh Ka vậy?", Linh Ka cũng thẳng thừng đáp trả: “Chị Thanh Thanh làm gì có cửa so với Linh Ka đúng không các fan?".

Chính cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ hai bên đưa ra vô số lập luận để bảo vệ thần tượng của mình. Không ít người cho rằng đây chính là chiêu trò của cả hai với mong muốn được nổi tiếng. Tuy nhiên, bằng cách tự nhiên hay ngẫu nhiên, Thanh Thanh và Linh Ka đang trở thành cái tên được “hâm nóng” trên Facebook.
 

Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có đối thủ mới-4
Linh Ka từng gây chú ý với kết quả thi thấp
 

Linh Ka là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng “kiểu” Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, fanpage với lượng follow lên tới 1,3 triệu người khi ở tuổi 15.
 

Dân mạng xôn xao trước thông tin Linh Ka có đối thủ mới-5
Không thể phủ nhận Linh Ka đang là cái tên khá nổi trong giới trẻ
 

Vừa qua, cô nàng này còn nhận nút bạc Youtube nhờ đạt mốc 100.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube của mình. Linh Ka được nhiều người biết đến khi chia sẻ clip cover các hit như Nơi này có anh, Lạc trôi... lên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-xon-xao-khi-xuat-hien-doi-thu-moi-cua-linh-ka-n-133289.html

hotteen Hà thành giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất