Mai Phương bị ung thư phổi

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư

Thông tin Mai Phương bị ung thư đang khiến bao người xót xa. Có lẽ niềm động viên lớn nhất để chiến đấu với bệnh tật lúc này của cô, chính là con gái Lavie.

Mới đây thông tin Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối đã khiến nhiều người bàng hoàng. Quản lý cũ của cô, anh Phạm Thành Trung cũng lên tiếng xác nhận thông tin.

Anh Trung cho hay: “Phương chăm chỉ làm việc, không nề hà show lớn nhỏ, xa gần. Đi Mỹ diễn, nhận bao nhiêu cát-xê Phương đều mang về, không dám shopping như mọi người. 2-3 tháng trước, Phương bị ho nhiều, người mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tham gia các chương trình”.

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-1
Mai Phương vẫn tạo điều kiện cho Phùng Ngọc Huy gặp bé Lavie.

Cuối năm 2012, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Mai Phương bất ngờ nhận được tin mình đã làm mẹ. Ngày 21/8/2013, cô sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm và đặt tên là Phùng Ngọc Thiên Như, tên ở nhà là Lavie. Quãng thời gian đó chỉ có Mai Phương và con gái nương tựa vào nhau để sống.

Ấy vậy mà cô chưa từng oán trách cuộc sống. Trong suốt 5 năm làm mẹ đơn thân, cô vẫn luôn vui vẻ, là quan khi gặp mọi người. Có lẽ, bé Lavie chính là niềm động viên lớn giúp nữ diễn viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Và hiện tại cũng vậy!

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-2
Năm 2013, Mai Phương khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã có con gái nhưng giấu kín tên cha của bé.

Đứng trước tình cảnh hiện tại, cư dân mạng - họ có là thể fan của Mai Phương có thể không đồng loạt chia sẻ lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cô và con gái. Dường như trên trang cá nhân của nữ ca sĩ là góc nhỏ của 2 mẹ con. Ở đó tất cả các khoảnh khắc của cô và con gái đều được lưu giữ.

Có tài, không vướng scandal nhưng cuộc sống riêng của Mai Phương lận đận quá! Từ khi sinh con, cô không nhận được vai diễn nào ấn tượng, mình thấy toàn vai nhỏ, mờ nhạt. Cô ấy đã hy sinh tất cả chỉ vì con, mong rằng cũng vì con cô ấy sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này”, tài khoản T.Y.N viết.

Mình cùng làm mẹ và hiểu cảm xúc khi mang bầu, sinh con không có ai ở bên như thế nào. Gia đình cũng quan tâm cùng chăm sóc bé nhưng nhiều lúc thấy con khóc mà không dỗ được, mình cũng thấy chán nản bản thân. Nhưng Mai Phương thì khác, cô ấy làm tất cả vì con”, tài khoản V.Q.A viết.

Bên cạnh đó còn hàng loạt những bình luận xót xa cho số phận của Mai Phương. Ai cũng mong muốn cô sẽ cố gắng chiến đấu vì ung thư cũng vì cô con gái nhỏ!

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-3
Bé Lavie không được gia đình Mai Phương cũng như Phùng Ngọc Huy chấp nhận.

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-4
Dù bận rộn kiếm tiền trang trải cuộc sống nhưng Mai Phương vẫn thu xếp thời gian dành cho con. Trên trang cá nhân, cô đăng tải rất nhiều ảnh bên con gái. Bé Lavie sở hữu gương mặt đáng yêu và nhiều nét giống mẹ.

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-5
Hiện tại, nữ diễn viên đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác nên phải gửi con cho một người bạn nhờ chăm sóc. Đã 1 tháng trôi qua, cô bé Lavie không thể đến trường, và đó có lẽ là nỗi lo lắng nhất của Mai Phương.

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-6

Dân mạng xúc động chia sẻ lại những giây phút ngọt ngào của Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư-7
Nhìn loạt ảnh về tình mẫu tử này, có lẽ chẳng ai kìm được sự xúc động bởi nếu Mai Phương không thể chiến thắng bạo bệnh thì bé Lavie sẽ là người chịu thiệt thòi nhất vì còn quá nhỏ.

 


Theo saostar 


Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi