Dàn mẫu Next Top All Stars tái sử dụng bộ cánh mang danh 'thảm họa' Vbiz một thời

Yến Trang từng khiến cho sáng tạo của NTK Công Trí bị mang danh thảm họa, trong khi dàn mẫu Next Top All Stars lại mang đến hơi thở của thời trang cao cấp.

Năm nay, các thí sinh của Next Top All Stars toàn là "thứ dữ" nên thử thách không thể thường thường bậc trung như mọi mùa trước. Giám khảo Nam Trung đã mang đến thử thách khá khó cho những nàng chân dài cá tính này: mặc loạt bodysuit mô phỏng da thịt con người để chụp hình cùng những "bạn diễn" không chân.
 


Loạt hình ảnh trong concept khó nhằn của các thí sinh Next Top All Stars.
 

Bạn có thấy những bộ cánh ấn tượng này quen quen? Chúng vốn là sáng tạo của NTK Công Trí, thuộc BST No.4 được ra mắt tại chương trình Đẹp Fashion Show 10 vào năm 2011. Sang đến năm 2012, bộ trang phục này từng khiến cả Vbiz "dậy sóng" khi được ca sỹ Yến Trang đưa lên sân khấu. Đưa một sáng tạo thời trang thể nghiệm lên sân khấu đại chúng, Yến Trang nhanh chóng tạo nên một thảm họa thời trang để đời.
 


Năm 2012, Yến Trang khiến công chúng sốc tột cùng với bộ cánh mô phỏng da thịt này.


Không gian âm nhạc đại chúng hoàn toàn không phù hợp với sáng tạo thể nghiệm của NTK Công Trí, vì thế đã tạo nên ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn lẫn công chúng.


Được biết, thiết kế này thuộc BST No.4 của NTK Công Trí.


Đây cũng là BST ấn tượng nhất tại Đẹp Fashion Show 10.

 

Ít ai biết rằng, BST No.4 của NTK Công Trí từng được thể hiện bởi Mai Ngô - cái tên trở nên trội bật kể từ Asia's Next Top ModelThe Face năm ngoái. Ngoài ra, Thùy Dương và Hoàng Oanh, 2 thí sinh của dàn Next Top All Stars năm nay cũng đã từng thể hiện những bộ trang phục này từ tận 6 năm trước. Quả là một cơ duyên.


Hình ảnh Mai Ngô trong buổi tổng duyệt show diễn của NTK Công Trí.


Thùy Dương và Hoàng Oanh là hai thí sinh Next Top All Stars năm nay từng được khoác lên mình sáng tạo này của NTK Công Trí từ nhiều năm trước.


Cao Thiên Trang lại được diện trang phục này trong một ấn bản đặc biệt trên tạp chí Đẹp vào 2 năm trước.

 


Theo Trí thức trẻ


Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017 Yến Trang Công Trí Mai Ngô

Tin tức mới nhất