Dàn mẫu Vietnam's Next Top Model 2010: Người thành công viên mãn, kẻ sự nghiệp lênh đênh

Bên cạnh những người đẹp đã bước tới đỉnh cao như Trang Khiếu, Phạm Hương... cũng có không ít cái tên còn lận đận mãi sự nghiệp.

Trang Khiếu

Vượt qua nhiều chân dài sáng giá, Trang Khiếu được chọn làm quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Với chiều cao 1m78 nổi trội, chân dài họ Khiếu trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang ở thời điểm các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu vẫn còn rất manh nha. 

Sau khi khẳng định bản thân ở sàn diễn trong nước, Trang Khiếu tấn công thị trường thời trang quốc tế. Năm 2012, cô xuất hiện tại New York Fashion Week, trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên sải bước tại Tuần lễ Thời trang danh giá này. Chân dài đã lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí tại New York.

Sau đó, Trang Khiếu khẳng định bản thân qua nhiều show diễn lớn tại thị trường thời trang châu Âu, nắm trong tay hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu thời trang. Năm 2015, cô thử với vai trò nhà thiết kế và nhận được rất nhiều ủng hộ từ giới thời trang trong và ngoài nước.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, chân dài họ Khiếu hiện cũng đang có tổ ấm hạnh phúc. Sau một năm vắng bóng, nữ người mẫu đột ngột khoe hình ảnh con trai vào đầu tháng 2/2018. Không lâu sau, cô cũng khoe người chồng ngoại quốc tuấn tú khiến ai nấy đều bất ngờ.


Chồng tây điển trai và quý tử kháu khỉnh của Trang Khiếu.

Tuyết Lan

Cạnh tranh ngôi vị cao nhất với Trang Khiếu tại Vietnam's Next Top Model 2010 là Tuyết Lan. Dừng chân ở vị trí Á quân, song chân dài họ Nguyễn cũng có sự nghiệp thành công không kém khi trở thành người mẫu sáng giá tại các sàn diễn trong nước, trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn. 

Cũng như Trang Khiếu, Tuyết Lan phát triển sự nghiệp tại môi trường quốc tế. Năm 2012, cô ký hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina Models. Sau đó, người đẹp trúng rất nhiều show lớn tại New York Fashion Week 2013.

Tuyết Lan cũng vinh dự trở thành người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Pulp Canada. Cô liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí ngoại danh tiếng khác. Cùng với Trang Khiếu và Hoàng Thùy, Tuyết Lan được xem là người mẫu thành công nhất bước ra từ Vietnam's Next Top Model.

Thu Hiền

Thu Hiền là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh tại Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Có gương mặt ăn ảnh trời phú và tài năng nổi trội, song cá tính “thẳng như ruột ngựa” của cô lại gây không ít tranh cãi. Top 5 là kết quả của chân dài trong cuộc thi đầy khốc liệt.

Rời cuộc thi, Thu Hiền trở thành một trong những gương mặt người mẫu khá đắt show trong nước. Sau này, chân dài đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại Singapore, phát triển sự nghiệp tại kinh đô thời trang Paris. Tuy nhiên, dấu ấn trên trường quốc tế của cô vẫn chưa rõ nét.

Đàm Thu Trang

Tại Vietnam's Next Top Model 2010, Đàm Thu Trang cũng là một trong những chân dài có năng lực khi đi tới top 6. Cũng trong năm 2010, người đẹp họ Đàm thử sức tại Hoa hậu Việt Nam và lọt top 20 chung cuộc. 

Ngoài con đường làm người mẫu, Đàm Thu Trang còn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, cô không ghi được dấu ấn nào đáng kể tại các lĩnh vực nghệ thuật mà mình tham gia. 

Bẵng đi gần 7 năm ở ẩn, chân dài bất ngờ xuất hiện trên các mặt báo với tư cách là bạn gái của "đại gia phố núi" Cường "Đô La". Hiện tại, cặp đôi đã công khai quan hệ và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc âu yếm tại các sự kiện lớn nhỏ. 

Phạm Hương

Xếp dưới thành tích của Đàm Thu Trang là Phạm Hương - chân dài lọt top 8 Vietnam's Next Top Model 2010. Nhưng sau này, cô lại được xem là thành danh nhất so với dàn thí sinh năm đó. 

Sau Vietnam's Next Top Model, Phạm Hương bền bỉ chinh chiến tại hàng chục cuộc thi nhan sắc khác nhau. Tuy nhiên, chỉ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì chân dài Hải Phòng mới đoạt được ngôi vị cao nhất. 

Cùng năm, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng chưa lập nên thành tích. Cho tới hiện tại, Phạm Hương là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz Việt, đắt show truyền hình thực tế, và cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách.

Diệp Lâm Anh

Chỉ lọt vào top 10 Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên nhưng Diệp Lâm Anh lại là cái tên gây được chú ý. Sau cuộc thi, cô theo con đường âm nhạc, đóng phim, làm MC... Năm 2013, Diệp Lâm Anh cùng bạn thân - Thu Hiền Next Top đoạt ngôi quán quân Cuộc đua kỳ thú.

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Diệp Lâm Anh có phần nổi trội hơn dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model 2010, song vẫn chưa có nhiều kỳ tích. Cuối năm 2016, cô gây ra nhiều tranh cãi khi xuất hiện với gương mặt sưng phù bị nghi do phẫu thuật thẩm mỹ.

Đầu tháng 5 vừa qua, mỹ nhân lên xe hoa cùng thiếu gia kém tuổi. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. 

Lại Thanh Hương

Lại Thanh Hương là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2010. Sau 7 năm không ghi được dấu ấn nào đáng kể, cô trở lại vào mùa thi All Stars, song cũng chỉ đi tới top 8. 

Vừa bước ra khỏi cuộc thi, chân dài họ Lại gây tranh cãi với bộ ảnh đón U23 Việt Nam về nước với trang phục bikini nóng bỏng. Bộ ảnh Lại Thanh Hương ôm ấp các cầu thủ trên máy bay khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mau-vietnams-next-top-model-2010-nguoi-thanh-cong-vien-man-ke-su-nghiep-lan-dan-n-153936.html

Đàm Thu Trang Diệp Lâm Anh Phạm Hương

Tin tức mới nhất