Dàn mỹ nhân từng mặn nồng cùng Ro Béo

Cựu cầu thủ hay nhất thế giới người Brazil vừa trở thành trai độc thân sau cuộc ly hôn bất ngờ với cô vợ Bia Anthony.

1. Viviane Franca Bruneri và Nadia.



Hai người đẹp Viviane Franca Bruneri và Nadia là mối tình thoáng qua của Ronaldo kể từ khi bắt đầu nổi danh trên thế giới bóng đá. Ro Béo từng đưa hai người đẹp này tới Tây Ban Nha trong thời gian thi đấu cho Barca.

2. Susana Werner.




Susana Werner bắt đầu hẹn hò năm 1997. Tại World Cup 1998, người đẹp tóc vàng luôn có mặt trên khán đài cổ vũ Ronaldo mỗi khi tuyển Brazil thi đấu. Yêu nhau thắm thiết là thế nhưng cặp đôi cuối cùng cũng chia tay năm 1999. Sau đó, Susana kết hôn với đồng nghiệp của Ronaldo, thủ môn Julio Cesar.

Susana Werner là siêu mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng Brazil. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 1997 nhưng chia tay năm 1999. Sau này, Susana kết hôn với thủ môn Julio Cesar, đồng hương của Ronaldo.

3. Milene Domingues.



Milene Domingues là cựu cầu thủ bóng đá nữ và hiện là một người mẫu ở Brazil. Cô và Ronaldo từng có 4 năm chung sống (1999-2003). Cặp đôi có với nhau cậu con trai Ronald, sinh năm 2000.

4. Daniella Cicarelli.




Daniella Cicarelli, sinh năm 1978 là một người mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng Brazil. Daniella và Ronaldo từng đính hôn năm 2005 nhưng chỉ ba tháng sau họ chia tay khi người đẹp này bị sảy thai.

5. Mireia Canalda.



Siêu mẫu ngực trần người Tây Ban Nha từng có thời gian ngắn cặp kè với C. Ronaldo vào năm 2004.

6. Raica Oliveira.



Raica Oliveira, sinh năm 1984, là siêu mẫu nội y nổi tiếng Brazil. Oliveira và Ronaldo từng có một năm mặn nồng trước khi chia tay vào tháng 9/2006.

7. LIvia Lemos.




Thông qua bạn bè giới thiệu, chân sút lừng danh một thời và MC Livia Lemos hẹn hò trong thời gian ngắn. Mối quan hệ của họ không thể kéo dài bởi khoảng cách địa lý khi chàng thi đấu ở Madrid còn nàng có công việc ổn định tại Rio. Livia Lemos, sinh năm 1983 là MC truyền hình nổi tiếng ở Brazil. Cô và Ronaldo hẹn hò trong thời gian ngắn trong thời gian anh thi đấu ở Real Madrid.

8. Michel Umezu.



Michel Umezu là mối tình thoáng qua của Ronaldo khi anh cùng đồng đội du đấu Nhật Bản vào năm 2004. Năm 2005, người đẹp này sinh cậu con trai Alex và buộc Ronaldo phải thừa nhận con vào năm 2010 sau khi có kết quả xét nghiệm ADN.

9. Bia Anthony.



Bia Anthony là người đẹp gắn bó với Ronaldo lâu nhất. Cặp đôi chung sống với nhau từ năm 2007 và có với nhau hai cô con gái Maria Sophia và Maria Alice. Cách đây vài hôm, Ronaldo bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay Bia Anthony mà không nói rõ lý do.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao