Dàn mỹ nhân tuyệt sắc trong 'Bao Thanh Thiên 1993' giờ sống ra sao?

Sau 24 năm, dàn người đẹp trong "Bao Thanh Thiên 1993" có nhiều thay đổi trong cuộc sống và công việc.

Từng có rất nhiều bộ phim tái hiện về cuộc đời Bao Thanh Thiên -  vị quan chấp pháp nghiêm minh, thiết diện vô tư trong lịch sử Trung Quốc. Thế nhưng, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hơn cả vẫn là phiên bản do Đài Loan sản xuất năm 1993.


"Bao Thanh Thiên 1993" được coi là phiên bản kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ

Bên cạnh dàn nam chính Kim Siêu Quần (Bao Thanh Thiên), Hà Gia Kính (Triển Chiêu) và Phạm Hồng Hiên (Công Tôn Sách), bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem bởi sự góp mặt của nhiều người đẹp nghiêng nước nghiêng thành. 

Cùng 2Sao điểm qua một số mỹ nhân trong Bao Thanh Thiên ngày ấy và bây giờ.

Trần Kỳ

Trần Kỳ là diễn viên thể hiện vai Bàng phi - con gái của Bàng thái sư trong series Bao Thanh Thiên. Cô là nữ diễn viên nổi danh trên màn ảnh Đài Loan thập niên 1980. Tuy nhiên từ năm 1995 trở đi, tên tuổi của "Bàng phi nương nương" tụt dốc không phanh. Vì thế, người đẹp cũng dần biến mất khỏi làng giải trí.


Trần Kỳ trong tạo hình Bàng phi



Trần Kỳ là bà xã của "Bao Công" Kim Siêu Quần

Trên màn ảnh, "Bàng Phi" Trần Kỳ thường xuyên đối đầu với "Bao Công" Kim Siêu Quần. Thế nhưng ở ngoài đời, hai người lại là vợ chồng. Dù không có con nhưng Trần Kỳ và Kim Siêu Quần vẫn sống vui vẻ bên nhau. 

Kim Siêu Quần từng chia sẻ về vợ rằng: "Trần Kỳ giờ béo hơn nên không muốn xuất hiện. Mọi người chỉ cần biết cô ấy và tôi vẫn là vợ chồng, ngày ngày tôi ăn cơm do cô ấy nấu”.

Hầu Bỉnh Oánh


Hầu Bỉnh Oánh xinh đẹp với tạo hình công chúa trong phần phim "Xử án Trần Thế Mỹ"

Hầu Bính Oánh là diễn viên thể hiện vai công chúa trong phần phim Xử án Trần Thế Mỹ của series phim Bao Thanh Thiên. Nhan sắc lộng lẫy của cô từng làm đắm say trái tim không biết bao nhiêu khán giả.


Hầu Bỉnh Oánh khi bước vào tuổi trung niên


Trong thập niện 1990, Hầu Bỉnh Oánh là một trong những Hoa đán đình đám trên màn ảnh xứ Đài. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm Thi Công kì án, Lưu Bá Ôn truyền kỳ... Từ năm 2000, Hầu Bỉnh Oánh rút khỏi làng giải trí để tập trung chữa bệnh ung thư cổ tử cung. 

Trương Du 

Trương Du được coi là nữ thần trên màn ảnh Trung Quốc thập niên 1980. Bộ phim Romance on Lushan Mountain mà bà đóng chính là tác phẩm kinh điển không thể thay thế của phim ảnh Hoa ngữ. 


Trương Du trong "Bao Thanh Thiên"

Đầu năm 1990, Trương Du chuyển sang Đài Loan đóng phim một thời gian. Bà tham gia hai phần phim trong Bao Thanh ThiênHồng hoa kí (vai Như Mộng) và Trát vương gia (vai Mai Hương).


Ở tuổi 60, Trương Du vẫn tham gia đóng phim

24 năm sau Bao Thanh Thiên, Trương Du vẫn hoạt động trong làng giải trí. Ở tuổi 60, bà thường đảm nhận vai diễn người mẹ hoặc người bà trên màn ảnh nhỏ xứ Trung.

Địch Oanh 

Địch Oanh sở hữu nhan sắc cổ điển rất hợp với phim cổ trang. Nhờ đó, cô được chọn tham gia ba phần phim của Bao Thanh Thiên bao gồm Lôi đình nộ (vài Sài quận chúa), Cửu đạo bản (vai Vương Yến Yến) và Ngũ thử náo đông kinh (vai Mạnh Xuân Ni).


Địch Oanh đẹp hút hồn trong "Bao Thanh Thiên"


Địch Oanh và ông xã Tôn Bằng

Những năm 2000, với sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ, Địch Oanh dần mất đi vị trí trên màn ảnh xứ Đài. Đến năm 2007, cô quyết định giải nghệ để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Ông xã của Địch Oanh là Tôn Bằng - người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan.

Triệu Vĩnh Hinh

Triệu Vĩnh Hinh tham gia ba phần phim của Bao Thanh Thiên Cửu đạo bản (vai Mạc Sầu), Cổ cầm oán (vai Trần Bích Nga) và Loan sinh kiếp (vai Tân Mẫn Chân).

Không chỉ nổi tiếng nhờ tham gia series phim Bao Thanh Thiên, nữ diễn viên họ Triệu còn là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim tình cảm bi lụy của Quỳnh Dao. Cô là nữ thứ trong nhiều bộ phim đình đám của Quỳnh Dao như Yên vũ mông mông, Người vợ câm...


Triệu Vĩnh Hinh trong "Bao Thanh Thiên"


Triệu Vĩnh Hinh 54 tuổi vẫn lẻ bóng một mình

Triệu Vĩnh Hinh xinh đẹp, nổi tiếng nhưng lại có đường tình duyên trắc trở. Bước sang tuổi 54, nữ diễn viên Cổ cầm oán vẫn lẻ bóng một mình. Hiện tại, bà thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim truyền hình.

Quý Cần

Quý Cần từng tham gia hai phần phim của Bao Thanh Thiên. Cô thể hiện nhân vật Trương Tuyết Nhi trong phần phim Ba hồi trống và vai diễn Trần Ngọc Quý trong phần phim Mật khổng tước. Khi đóng Bao Thanh Thiên, người đẹp mới 17 tuổi.


Quý Cần trẻ măng khi đóng "Bao Thanh Thiên"


Quý Cần giờ đã ngoài 40 tuổi

Nữ diễn viên sinh năm 1976 hiện vẫn hoạt động năng nổ trong làng giải trí. Cô là người dẫn chương trình và diễn viên có tiếng của làng giải trí xứ Đài.


Tổ ấm hạnh phúc của Quý Cần

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quý Cần còn có tổ ấm hạnh phúc được bao người ngưỡng mộ. Kết hôn vào năm 2009, người đẹp đã có một con gái và một con trai xinh xắn, dễ thương. 

Nhược Anh  
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-my-nhan-tuyet-sac-trong-bao-thanh-thien-1993-gio-song-ra-sao-n-119822.html

Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất