Dàn người đẹp HHHV cạnh tranh gay gắt

(2Sao) - Ngoài những giải thưởng chính của đêm chung kết, các thí sinh tiếp tục cạnh tranh trong hạng mục Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất.

Sau khi hoàn tất công việc tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, hiện tại các người đẹp đang gấp rút chuẩn bị có mặt tại Nha Trang vào ngày 10/9 tới để tham gia vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Các thí sinh sẽ cùng nhau trải nghiệm, tham quan, học kỹ năng và tham gia những hoạt động bên lề theo lịch trình đã định sẵn. Ngoài những giải thưởng chính trong đêm chung kết,  BTC chương trình sẽ khởi động thêm giải bình chọn 'Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất' thông tin tổng đài tin nhắn di động.


 Hoa khôi đồng bằng Nam Em

Theo đó, các thí sinh lọt vào bán kết toàn quốc sẽ bắt đầu được khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/09/2015.

Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết cùng với đó khán giả cũng có thể nhắn tin dự đoán những thí sinh lọt vào chung kết.

Mới đây, BTC đã công bố những hình ảnh hút mắt trong trang phục bikini của các 70 thí sinh. Tính đến thời điểm này Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 là cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất trong năm chính vì vậy ngay từ những ngày đầu cuộc thi này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả cũng như truyền thông. Cận cảnh nhan sắc của loạt thí sinh 'tranh tài đua sắc' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:


DL
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao