Đàn ông có 3 thứ to dễ giàu, chỉ 1 thứ nhỏ cũng cả đời lận đận

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 thứ này to lớn chắc chắn cả đời hiển vinh, giàu có hơn người.

Người có bàn chân to

Trong nhân tướng học nếu một người đàn ông sở hữu bàn chân to thì đây chính là người có tính cách mạnh mẽ, dễ thăng quan phát tài.

Trong cuộc sống, những người này phúc đức lớn nên làm gì cũng luôn nhận được sự che chở từ bề trên. Phần lớn người có bàn chân to đều có thể tạo nên cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Trong hôn nhân những người này rất chung thủy, kiên định nên ai lấy họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Những người này ý chí kiên cường, dù cuộc sống khó khăn thử thách bao nhiêu cũng gắng vượt qua để tạo dựng sự nghiệp riêng mình.

Đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân. Người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Cằm to tròn đầy đặn

Nam nhân nếu sở hữu tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn tiền bạc rủng rỉnh.

Những người này trong tính cách thường bao dung quân tử với phụ nữ nên ai lấy họ, chắc chắn người đó hạnh phúc. Họ thuộc kiểu người có lòng vị tha nên dễ dàng được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức, cuộc sống viên mãn.

Đàn ông có 3 thứ to dễ giàu, chỉ 1 thứ nhỏ cũng cả đời lận đận-1

Người mũi to và thẳng

Nam giới sở hữu tướng mũi cao, cánh mũi dày, đầu mũi tròn thì đây là người có số giàu có tài lộc. Trong tính cách, những gười đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.

Trong công việc, người này thường nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

Đàn ông có 3 thứ to dễ giàu, chỉ 1 thứ nhỏ cũng cả đời lận đận-2

Tai mỏng và nhỏ cuộc sống khó khăn

Người tai mỏng và nhỏ không được may mắn trong công việc, tài lộc. Những người này dù có cố gắng rất nhiều thì cả đời cũng chỉ bình thường đủ ăn đủ mặc là may mắn, ít khi trở thành người giàu có phát tài được. Đặc biệt, những người này thường dễ mắc bệnh. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-3-thu-to-de-giau-co-1-thu-nay-nho-can-trong-keo-ca-doi-lan-dan-search/?id=295468

Nhân Tướng Học bói tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao