Đàn ông có tướng mặt này, phận đời khó khăn, hay gặp xui xẻo

Đối với cánh mày râu, tướng mặt là một yếu tố vô cùng quan trọng để người khác nhìn thấy họ có thực sự là người có tướng tá, phát triển sự nghiệp hay là người không may trong cuộc sống.

Xem tướng mặt của một người, chúng ta phán xét được phần nào vận mệnh của họ trong tương lai. 

Đối với cánh mày râu, tướng mặt là một yếu tố vô cùng quan trọng để người khác nhìn thấy họ có thực sự là người có tướng tá, phát triển sự nghiệp hay là người không may trong cuộc sống. Tuy chỉ là cái nhìn phán đoán nhưng nó cũng là căn cứ khá thú vị. 

Nếu người đàn ông có tướng mặt này, có thể sẽ gặp trắc trở về đường công danh. Nên tìm cách để hóa giải. 

ÁNH MẮT BẤT ĐỊNH, VÔ THẦN

Mắt nhìn bất định, vô thần chứng tỏ đây là một người tâm trạng bất ổn, luôn thay đổi. Người này không được quyết đoán hay chủ động trong công việc, lúc nào cũng phải đắn đo suy nghĩ dù là chuyện nhỏ. Đàn ông như vậy, khó làm việc lớn. Người ánh mắt sắc saỏ, tinh anh mới là người biết chủ động nắm bắt mọi việc, có thành công. 

Những người mắt hay nhìn ngang nhìn dọc còn chứng tỏ không phải người chung tình, vận khí ảm đạm. Người này thiếu sự tự tin nên làm việc gì cũng vô cùng khó thành. Cuộc sống vất vả, khó khăn. 

ẤN ĐƯỜNG THẤP, LÔNG MÀY GIAO NHAU

Không ít đàn ông có tướng hai lông mày giao nhau, ấn đường thấp. Ấn đường được coi là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày.

Đàn ông có tướng mặt này, phận đời khó khăn, hay gặp xui xẻo-1

Nếu khoảng này rộng, được coi là người đàn ông có vận phú quý, tướng giàu sang. 

Nhưng nếu ấn đường quá thấp sẽ không có vận mệnh phát đạt. Người này tài vận khó khăn, công danh cũng trúc trắc, việc làm giàu cũng không dễ dàng, cần phải cố gắng rất nhiều. Không những thế, trên con đường phát triển bản thân, còn có tiểu nhân hãm hại. 

HUYỆT THÁI DƯƠNG THẤP LÕM

Huyệt thái dương chính là vị trí nằm cạnh đuôi mắt. Nếu huyệt vị này đầy đặn thì phúc đức vẹn toàn,cuộc sống dư giả, sau này giàu sang phú quý, tài lộc, có quý nhân phù trợ.

Ngược lại, huyệt thái dương thấp lõm công danh khó khăn, trắc trở, cố gắng đến mấy cũng vẫn có kẻ hãm hại, cực kì vất vả mới có được giàu sang. Người này phải vô cùng vất vả mới kiếm được tiền.

Những người đàn ông như vậy phải chọn người vợ vận tốt, hợp mệnh hợp tuổi thì may ra phát đạt, làm ăn tốt.

NHÂN TRUNG BẰNG PHẲNG

Đàn ông có tướng mặt này, phận đời khó khăn, hay gặp xui xẻo-2

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ sống mũi. Phần này nếu quá phẳng chứng tỏ vận khí cuộc đời của chủ nhân không được thuận lợi, vợ chồng cũng không hòa thuận. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Người này, vợ con lấy thì vất vả, phải một mình gồng gánh, vun đắp cho gia đình. Đàn ông có tướng này khó tiết kiệm, khó giàu, làm đâu tiêu đó. Hoặc có tiền cũng ham vui, ham chơi mà quên trách nhiệm cho tương lai, gia đình.

Những người tướng này tốt nhất nên chọn vợ có vận mệnh tốt để át vía của mình, có thể sẽ vớt vát được thêm. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mat-dan-ong-phan-doi-kho-khan-hay-gap-xui-xeo-n-139528.html

bói tướng tướng

Tin tức mới nhất