'Đàn ông đi chơi không có nổi 200 nghìn trong người thì tốt nhất đừng yêu ai!'

Đưa người yêu đi chơi trung thu nhưng không có nổi một đồng mua chai nước 10 nghìn, chia sẻ của cô gái trẻ khiến chị em dậy sóng.

Mới đây, một cô gái trẻ có nickname T.D chia sẻ, cô và người yêu vừa mới đi chơi Trung thu nhưng bạn trai không có một đồng trong người để mua chai nước. Theo T.D, đây không phải là lần duy nhất mà trước đó cũng nhiều lần như vậy, luôn để cô khát khô cổ và cô phải mang nước với C sủi đi để uống.

Điều đáng nói, anh chàng người yêu của T.D đi làm lương 6 triệu nhưng đưa hết 5 triệu cho mẹ giữ, còn lại 1 triệu để đổ xăng xe và đi chơi với cô. Tâm sự của T.D nhanh chóng nhận được nhiều lời khuyên của các bà mẹ trẻ từng yêu và đã lấy chồng về sống chung.

Cụ thể, toàn bộ nội dung chia sẻ của T.D như sau:

"2 hôm nay đi chơi trung thu, bạn trai em không có 1 nghìn nào trong túi cả. Hôm qua đi ăn em là người trả tiền các chị ạ. Thật sự không phải em trả mà em tiếc tiền đâu, tháng này đi chơi em là người trả tiền 2 lần. Đến nay đi chơi anh cũng không có 1 xu. Nhiều lần đi chơi em khát khô cổ.

Mấy hôm nay đi chơi, em toàn mang nước với xê sủi đi đường 2 đứa uống. Thật sự e thấy tủi thân quá các mom ạ. Dù anh không có nhưng ngày lễ như vậy sao anh ấy không đi vay tạm vài đồng để uống nước nhỉ? Có phải anh ấy kẹt sỉ không hả các mom hic. Em nên làm gì? Chứ em thấy tức tức kiểu gì ý. Tháng anh làm 6 triệu anh đưa 5 triệu cho bố mẹ, còn 1tr xăng xe là hết. Chỉ dẫn em đi ăn bún lề đường là hết. Em thấy chán và tủi thân. Em còn trẻ, ăn mặc cũng chẳng đến nỗi mà sao... Nhưng em nhịn như vậy là vì anh ý được cái cưng em, ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn, không chơi bời gì, chung thủy".

Đàn ông đi chơi không có nổi 200 nghìn trong người thì tốt nhất đừng yêu ai!-1

Ngay sau khi T.D chia sẻ, nhiều người đã vào bình luận và đưa ra những lời khuyên thiết thực cho cô gái trẻ.

Nickname Tina D. nói: "Đàn ông vậy tránh xa được đấy. Đã xác định có bạn gái, dù không quà cáp đắt tiền cũng không nên lần nào đi chơi cũng để bạn gái trả xiền. Không thì chia ra mà trả. Thu nhập 6 triệu, đưa gia đình 5 triệu. Còn 1 triệu xăng xe. Vậy nên anh chàng này ở 1 mình đi, khỏi bồ bịch gì cả".

Linh Lan bức xúc: "Đàn ông thời nay không có nổi 200k trong người tốt nhất đừng yêu ai, sống một mình mà giữ tiền, đừng làm khổ con gái nhà người ta!".

Đàn ông đi chơi không có nổi 200 nghìn trong người thì tốt nhất đừng yêu ai!-2

Oanh Ch, cũng chia sẻ: "Đàn ông đi chơi mà không mua nổi cho bạn gái lon nước 10k mà để cô gái phải mang nước đi thì bạn nên xem lại mối quan hệ này".

Trong khi đó, Nguyễn Gia Hân đưa ra lời khuyên: "Thật ra mình nghĩ chị nói trả tiền có 2 lần trong tháng này thì những lần khác cũng có trả cũng có khả năng tháng này anh ý hơi khó khăn chút. Anh này cũng ngoan, không chơi bời cũng thuộc người tốt. Đưa tiền hoài 5tr cho bố mẹ thì mình nghĩ cũng có thể đưa bố mẹ giữ hộ vì sợ cầm thì tiêu, để sau lo cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng cũng chưa hẳn là cầm hộ, cũng có thể anh ý là người khá tiết kiệm và nghe lời bố mẹ. Mà con trai nghe bố mẹ nhiều quá sau dễ trở thành nhu nhược. Nói chung là bạn lên tìm hiểu kĩ để hiểu rõ người ta. Chứ dăm 3 lần như vậy cũng không nói lên được điều gì".

Hiện đoạn chia sẻ của T.D vẫn đang nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Theo EmDep

 

 


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất