Đàn ông làm được 6 điều này chứng tỏ họ yêu bạn hơn cả bản thân mình

Làm thế nào để biết chàng có thực lòng yêu bạn hay không? Hãy để ý xem chàng có làm 6 điều này thường xuyên không nhé!


Người đàn ông yêu bạn sẽ luôn khiến bạn thấy thật bình yên khi ở bên. (Ảnh minh họa).

Anh ấy luôn khiến bạn cười

Ở bên anh ấy bạn luôn cảm thấy thật vui vẻ, anh ấy biết cách khiến bạn cười. Anh ấy cho bạn được cảm giác sống thật với chính mình, được vui cười thoải mái, được ăn những món mình thích mà không phải khép nép như thường lệ.

Những lúc bạn buồn, anh ấy luôn tìm cách để bạn cười, ngay cả việc phải làm những trò ngốc nghếch nhất. Anh ấy khiến bạn cảm thấy mỗi khi nhớ đến là bình yên ùa về.

Anh ấy luôn thuộc lòng những thói quen của bạn

Mọi thói quen của bạn dù là nhỏ nhất: Hay ngủ nướng, quên đem theo ô phòng trời mưa, quên đeo khẩu trang khi ra đường… anh ấy đều nhớ để nhắc nhở bạn, kiên nhẫn ngồi gắp hành lá ra khỏi tô phở khi đầu bếp quên lời nhắc của anh ấy rằng không cho hành lá vào bát của bạn. Đôi khi khiến bạn “giật mình” vì cảm thấy anh ấy còn hiểu rõ bạn hơn chính bản thân bạn.

Luôn nhìn vào mắt bạn

Dù ở nơi đông người hay chỉ có hai người, anh ấy luôn hướng ánh mắt về phía bạn. Anh ấy không ngần ngại nhìn vào mắt bạn và ngầm gửi những thông điệp yêu thương cho bạn.

Đi đâu cũng muốn có bạn

Đi chơi với bạn bè hay những chuyến dã ngoại với cơ quan anh ấy đều đề nghị bạn đi cùng. Anh ấy đưa bạn đi “khoe” với mọi người. Điều này chứng tỏ người đó đã yêu bạn rất nhiều và xác định một mối quan hệ nghiêm túc.

Thoải mái cho bạn dùng điện thoại, công khai mật khẩu Facebook, Zalo với bạn

Vẫn có câu nói rằng, phụ nữ đừng dại dột động vào điện thoại, đừng trộm xem trang cá nhân Facebook hay Zalo của đàn ông, bởi họ sẽ tự làm mình đau lòng. Điện thoại, Facebook, Zalo luôn chứa rất nhiều thứ bí mật mà đàn ông luôn muốn giữ kín.

Tuy nhiên, nếu chàng có thể để bạn cầm điện thoại cả ngày, cho bạn mật khẩu trang cá nhân như một “tài sản” chung của hai người mà không lăn tăn gì thì chứng tỏ chàng không có gì để giấu diếm bạn đâu. Dù không chắc đến 100%, nhưng đây cũng là một dấu hiệu của tình yêu đích thực.

Luôn có mặt khi bạn cần

Một người đàn ông thương yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ biến mất khi bạn cần anh ấy nhất. Và người đàn ông yêu bạn thì dù đang bù đầu với công việc hay đang vui vẻ bên bạn bè, chỉ cần bạn kêu mệt hay buồn, anh ấy sẵn sàng chạy đến bên bạn, không để bạn có cảm giác cô đơn.

 

Theo Người đưa tin


Đàn ông

Tin tức mới nhất