Đàn ông mắt một mí có tính cách và vận mệnh ra sao?

Cùng xem đàn ông có mắt một mí thì tương lai, sự nghiệp, tính cách sẽ thế nào nhé!

Tính cách:

Đàn ông có mắt một mí thường là người sống nội tâm, kín đáo và không muốn va chạm nhiều với cuộc sống bên ngoài xã hội và thường là người che giấu cảm xúc của bản thân cực kỳ giỏi.

Về tính cách thì đàn ông mắt một mí thường là người có tính bảo thủ, không lắng nghe hay coi trọng ý kiến đóng góp của người khác và tạo cảm giác khó gần đối với người đối diện. Tuy nhiên ưu điểm của họ là tỉ mỉ, chu đáo và cẩn thận. Bên cạnh đó tính cách đầy mạnh mẽ và can trường.

Đường công danh:

Đường công danh sự nghiệp đối với người đàn ông có mắt một mí thường ổn định, không quá giàu mà cũng không bao giờ phải lâm vào cảnh đói nghèo. Họ rất chăm chỉ làm ăn và quan tâm đến gia đình mình.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của người mắt một mí thường gặp khó khăn, nhất là những ai làm về mảng ngoại giao, tiếp xúc với nhiều người. Bởi từ xưa, nhiều người quan niệm rằng mắt một mí dù thông minh nhưng rất khôn lỏi, không đàng hoàng, khiến nhiều người hay đề phòng khi tiếp xúc với họ.

Hành sự thận trọng, biết tiếp thu và khiêm nhường nhưng lại không thích tranh giành, bon chen. Họ khá nhút nhát, bởi vậy thường không giỏi nắm bắt các cơ hội, không thích hợp tự tay lập nghiệp, không có sự nhẫn nại, sự nghiệp không thuận lợi, khó gặt hái được thành công lớn.

Đường tình duyên:

Đường tình duyên của đàn ông mắt một mí không mấy thuận lợi, nếu không muốn nói là khó khăn, gian truân. Cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, dù không gặp phải những mâu thuẫn quá lớn giữa vợ chống nhưng gia đình ít có niềm vui. Nhiều bất hòa sẽ dẫn đến chia ly.

Mắt một mí mà kết hợp với lông mày thưa thì khả năng cao người này sẽ cô đơn suốt cuộc đời, không có ai bên cạnh khi về già.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-mat-mot-mi-co-tinh-cach-va-van-menh-ra-sao-n-151135.html

xem tướng đàn ông bói tướng

Tin tức mới nhất