Đàn ông nghĩ gì về trinh tiết của phụ nữ trước khi kết hôn và bạn sẽ phản ứng sao nếu nghe những tuyên bố này?

Bạn sẽ phản ứng sao trước những chia sẻ thật lòng của một bộ phận đại diện đàn ông Việt dưới đây?

Chuyện trinh tiết của phụ nữ trước khi kết hôn luôn là vấn đề nóng hổi và chưa bao giờ là chuyện cũ. Hãy cùng xem qua suy nghĩ thật sự của đàn ông ở nhiều độ tuổi và nhiều ngành nghề khác nhau được đề cập ngay dưới đây nhé.

Đặng Linh (24 tuổi, nhân viên quản lý tài chính khách sạn): "Quan trọng là trong đầu người ta có còn nghĩ tới người cũ hay không, chứ cái màng mỏng manh đó cũng chẳng chứng minh được điều gì. Cứ cho là cô ta còn trinh trước khi kết hôn đi, thì liệu điều đó có còn ý nghĩa gì không nếu người ta chỉ đến với mình vì mình có khả năng chu cấp, điều kiện sống, hoặc vì mình quá tốt với cô ta?".

Thanh Bằng (25 tuổi, nhân viên Marketing): "Nói chung tôi thấy đàn ông nào cũng để ý, nhưng mà cũng xem là chuyện bình thường thôi. Nếu người con gái đó lừa dối rằng cô ta còn trinh nhưng đến lúc làm chuyện ấy hoặc kết hôn thì lại thấy không phải thì lúc đó người đàn ông mới nổi giận thôi. Quan trọng là tình yêu phải đến trước, tin tưởng là người cuối cùng của nhau trước khi kết hôn là được. Tin nhau là chính, chứ có phải đi với yêu nhau lâu dài vì cái đó đâu".

Trọng Phúc (26 tuổi, Nhiếp ảnh gia): "Ban đầu tôi rất quan trọng về cái đó, kiểu như tại sao lại dễ dàng tin người như vậy. Nhưng mà đó là khi tôi còn độc thân thôi. Khi tôi có bạn gái, tôi mới cảm nhận được là khi mình yêu thật sự, thì mình muốn cho đi, tức là mình cần sự đồng cảm với cảm xúc của mình. Với phụ nữ, khi người ta có thể trao trinh tiết của mình cho tình yêu khi còn trẻ thì tôi nghĩ rằng do người đó muốn đối phương cảm nhận tình cảm của mình, và mong muốn một điều gì tương tự như vậy. Suy cho cùng, chuyện đó xuất phát từ nhu cầu sinh lý khi cảm xúc thật sự thăng hoa trong tình yêu thôi. Với cả, chẳng lẽ tôi sẽ bỏ hết toàn bộ cố gắng của tôi, bỏ hết những thời gian tôi dành cho người đó chỉ để đánh giá về một cái "trinh tiết"? Có đáng không?".

Khánh Trần (24 tuổi, nhân viên ngân hàng): "Thời còn là con trai mới lớn thì nghĩ nó là thứ quan trọng lắm, kiểu nghĩ người con gái đó không biết coi trọng bản thân. Còn khi trưởng thành rồi thì tôi thấy hết quan trọng rồi, giá trị nằm ở nhân cách của của người con gái cũng như cách cả hai đối xử với nhau trong một mối quan hệ. Theo tôi, biết chuyện tình dục trước thì tốt thôi, sau này lúc kết hôn còn thăng hoa hơn nữa".

Quang Vinh (27 tuổi, nhân viên ngành bất động sản): "Tôi chia ra thành 2 vấn đề như thế này. Thứ nhất, với người phụ nữ đã không còn trinh, họ từng trải qua chuyện này học được nhiều, cảm được nhiều, mạnh mẽ có, sa ngã có. Họ không sai nhưng tôi nghĩ đâu đó trong lòng sẽ có chút buồn vì không còn trọn vẹn cho người họ chọn làm chồng". 

"Thứ hai, người con gái còn trinh, đúng là có yếu đuối, sợ sệt và thiếu kinh nghiệm nhưng việc giữ không phải là đơn giản, cũng kiên định và vượt qua cám dỗ, dục vọng của bản thân. Họ cũng không sai nhưng sẽ có phần thiệt thòi hơn. Tôi nghĩ đây là hai kiểu phụ nữ khác nhau về suy nghĩ và cách sống nên không thể so sánh được. Về cơ bản thì còn hay mất không nói lên được gì, hoàn cảnh mỗi người khác nhau mà tình yêu thì cũng chẳng vì cái màng đó mà mất đi hay không. Đến với nhau vì điều gì thì ra đi vì điều đó thôi".

Bạn nghĩ sao trước những tuyên bố trên?

Theo Helino


trinh tiết con gái Đàn ông

Tin tức mới nhất