Đàn ông phải thực sự bản lĩnh mới chinh phục được ‘máy bay bà già’ nhé

Thay cho việc suốt ngày chạy theo dỗ dành cô vợ trẻ nhõng nhẽo, ương ngạnh, thì việc được nằm gối đầu trong vòng tay âu yếm của vợ già đằm thắm yêu thương sẽ là sự lựa chọn của không ít người.




Vợ già thường đằm thắm yêu thương hơn (ảnh minh họa).

Vợ già sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ, và thường thông minh hơn

Cô ấy sẽ chìa khóa của mọi vấn đề. Có cô ấy, bạn không phaỉ một mình đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cô ấy sẽ là nữ quân sư tài ba xinh đẹp cho bạn. Thay vì suốt ngày phải đi dỗ dành những cô vợ trẻ, nhõng nhẽo, bồng bột, ngang như cua thì việc chọn gối đầu êm ái trên lòng một cô vợ tuy có hơi nhừ so với chồng nhưng lại trưởng thành, sâu sắc? đó là cách lựa chọn của rất nhiều người.

Gừng càng già càng cay

Sự từng trải, kinh nghiệm chính là lợi thế của những người phụ nữ già dặn. Cô ấy luôn biết cách làm hài lòng bạn, không cần bạn phải chỉ dẫn, cô ấy luôn biết lắng nghe “tiếng nói cơ thể” của bạn. Cứ giao phó thân thể mệt mỏi của bạn sau một ngày làm việc vất vả cho vợ, cô ấy sẽ biết cách cho bạn thấy thiên đường.

Vợ già thường có sự nghiệp ổn định hơn

Cô ấy có năng lực tài chính và quản lý tốt tiền bạc của mình. Đây là lợi thế hơn hẳn của những người phụ nữ cứng tuổi khi đem ra so với các cô vợ trẻ tuổi đôi mươi chưa biết cách kiếm tiền.

Vợ già luôn biết cách yêu thương và chăm sóc gia đình

Bạn sẽ đau đầu nếu thiếu sự quan tâm, sự lãng mạng với cô vợ trẻ của mình, lúc ấy bạn sẽ ngưỡng mộ vô cùng những người đàn ông có vợ già đằm thắm, yêu thương. Khi bạn mắc lỗi, vợ già sẽ chỉ nhắc nhở bạn với thái độ bao dung  tha thứ, bởi cô ấy biết, trong cuộc sống bộn bề những lo toan, ai cũng sẽ cũng lúc sơ suất, không thể hoàn hảo 100%.

Cuộc sống đầy những áp lực, mà bạn được vợ hiểu, cảm thông cho mình điều đó thì quả là may mắn đó.

Theo Phununews/ Người đưa tin


máy bay bà già phi công trẻ chênh lệch tuổi tác Tình yêu

Tin tức mới nhất