Dàn sao 'Diên Hi Công Lược' tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại

Xuất hiện tại buổi fanmeeting của đoàn phim "Diên Hi Công Lược" tại Hong Kong, Tần Lam và Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc "vạn người mê"

Buổi fan meeting đồng thời quảng bá cho Diên Hi Công Lược tại Hong Kong đã được tổ chức đúng dịp Trung thu với sự góp mặt của Xa Thi Mạn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Tô Thanh.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-1

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-2

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-3

Tham dự sự kiện, các diễn viên đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi. Bên cạnh đó, họ còn tái hiện lại những cảnh quay đáng nhớ trong Diên Hi Công Lược. Ví dụ như cảnh Nhĩ Tình và Anh Lạc tranh giành tình cảm của Phó Hằng, hay Nhàn phi dằn mặt Cao quý phi trước gương.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-4

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-5

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-6

Tần Lam và Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm tại sự kiện này nhờ nhan sắc "vạn người mê". Ở vào tuổi U40, cả 2 nữ diễn viên vẫn cho thấy gu ăn mặc trẻ trung, khéo léo khoe đôi chân thon.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-7

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-8

Nam diễn viên Trần Hào cũng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện này. Nhìn thấy người bạn thân ở TVB, Xa Thi Mạn đã đến ôm chầm lấy anh.

"Hôm nay tôi muốn cho mọi người một bất ngờ. Lúc trước vốn có cơ hội cùng Xa Thi Mạn hợp tác một bộ phim nhưng vì lại bị hoãn. Hôm nay bộ phim Đại Lục của cô ấy đạt được tiếng vang như vậy tôi thật vui mừng thay cô ấy", tài tử cho biết.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-9

Mặc dù gần đây, Ngô Cẩn Ngôn bị lên án vì tính cách ngôi sao nhưng thái độ của cô tại buổi fanmeeting hôm qua khiến nhiều fans cảm thấy ấm áp.

Không những luôn tươi cười với người hâm mộ, cô còn vui vẻ nhận hoa và quà tặng, không quên nói câu "Xin chào các bạn" bằng tiếng Quảng.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-10

Trong khi đó, Tô Thanh đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhìn thấy khán giả Hong Kong chào đón mình. Nữ diễn viên từng lo sợ người xem sẽ ghét mình vì vai phản diện Nhĩ Tình.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-11

Hứa Khải cũng được đông đảo khán giả Hong Kong chờ đón. Theo giới truyền thông, số lượng người hâm mộ của anh còn gấp đôi bạn diễn Ngô Cẩn Ngôn. Ngoại hình soái ca và tình cảm sâu đậm của Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược đã giúp nam diễn viên giành được ưu ái.

Dàn sao Diên Hi Công Lược tái ngộ: Xa Thi Mạn và Tần Lam đẹp bất phân thắng bại-12

Tại sự kiện, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn cũng cho thấy sự thân thiết. Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Bạch Lộc - bạn diễn trong Chiêu Dao, ngôi sao Diên Hi Công Lược đã từ chối trả lời.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-cong-luoc-tai-ngo-xa-thi-man-tan-lam-dep-xuat-sac-n-165304.html

Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược tần lam Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao