Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Định mệnh anh yêu em' sau 10 năm: Người cô đơn lẻ bóng, kẻ không chồng mà chửa

Sau 10 năm kể từ ngày đầu tiên lên sóng, dàn diễn viên của "Định mệnh anh yêu em" đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Định mệnh anh yêu em là bộ phim hài lãng mạn của Đài Loan với sự tham gia của Trần Kiều Ân, Nguyễn Kinh Thiên, Trần Sở Hà và Bạch Hâm Huệ. Tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng vào ngày 16/3/2008. Kể từ khi phát sóng, tác phẩm này đã phá kỷ lục rating của Hoàng tử ếch và trở thành hiện tượng khắp châu Á.

Nội dung phim kể về Trần Hân Di - một cô gái coi trọng tình cảm đến khờ khạo, cá tính nhưng lại mềm yếu. Một ngày nọ, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với người yêu. Trên con tàu Star Cruise sang trọng, Hân Di quyết định trao thân cho người cô yêu.

Nhưng không ngờ, vì cận thị và say sóng, cô nàng vào nhầm phòng của một anh chàng khác cũng đang ngây ngất vì men say. Sau khi ân ái bên nhau, cả hai người mới hốt hoảng nhận ra mình đã nhầm người. Kể từ sau đêm định mệnh, cuộc đời Hân Di cũng rẽ sang một hướng khác.

Thành công năm đó của Định mệnh anh yêu em đã đem về danh tiếng cho dàn diễn viên tham gia. Tuy nhiên sau 10 năm, sự nghiệp và cuộc sống của họ cũng đã có nhiều thay đổi.

Trần Kiều Ân

Từ năm 2004 đến năm 2008, Trần Kiều Ân đóng vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình như Ngàn vàng tiểu thư, Yêu phải nàng thiên kim, Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1Định mệnh anh yêu em. Thành công của những tác phẩm này đã giúp cô trở thành một trong những cái tên bảo chứng cho rating của màn ảnh xứ Đài thời bấy giờ.

Tuy nhan sắc không quá nổi bật nhưng người đẹp này lại được yêu mến nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười răng thỏ dễ thương.

Năm 2009, khi phim thần tượng Đài Loan dần xuống dốc, Trần Kiều Ân ngay lập tức chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc khi tham gia vào bộ phim Giai kỳ như mộng, chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Vai diễn trong bộ phim này đã giúp mỹ nhân họ Trần dần có chỗ đứng trên màn ảnh Đại Lục vốn "đất chật người đông".

Tuy nhiên phải đến năm 2013, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1978 mới thực sự được nâng lên một tầm cao mới khi cô thể hiện vai diễn kinh điển Đông Phương Bất Bại, nhân vật trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ của biên kịch vàng Vu Chính.

Nữ diễn viên đã thoát được khỏi cái bóng của đàn chị Lâm Thanh Hà và mang đến một Đông Phương Bất Bại bán nam bán nữ, dám yêu dám hận, nhận được nhiều tán thưởng của khán giả.

Không chỉ đem về cho Trần Kiều Ân nhiều giải thưởng, vai diễn này còn mang lại cho cô một lượng fan hâm mộ đông đảo và vị thế vững chắc tại thị trường Đại Lục. 


Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40 của mỹ nhân họ Trần.

Sau 10 năm kể từ khi đóng Định mệnh anh yêu em, Trần Kiều Ân đang là ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ với danh tiếng chỉ có tăng chứ không hề giảm. Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn cứ thích em, Từ bỏ em giữ chặt em, Ma thổi đèn... là hàng loạt các tác phẩm đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

Trong cuộc sống riêng, sau khi chia tay với người bạn trai ngoại quốc cách đây mấy năm, họ Trần vẫn lẻ bóng trên đường tình. Dù vậy, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung thách thức thời gian.

Nguyễn Kinh Thiên

Xuất thân trong một gia đình quân đội, Nguyễn Kinh Thiên đã đạt được nhiều giải thưởng nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Trước Định mệnh anh yêu em, nam tài tử đã dần tạo được ấn tượng qua vai các vai phụ trong những bộ phim truyền hình như Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc… nhưng vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc. 

Chỉ đến khi đảm nhận vai Kỷ Tồn Hi trong Định mệnh anh yêu em, tên tuổi của Nguyễn Kinh Thiên mới có bước tiến vượt bậc. Anh trở thành thần tượng của giới trẻ Đài Loan và là một trong những minh tinh sáng giá nhất màn ảnh.


Nam diễn viên từng dính vào nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn nữ.

Nguyễn Kinh Thiên nhập ngũ trong giai đoạn phim thần tượng Đài Loan xuống dốc. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên lại tập trung tấn công mảng điện ảnh nhưng không quá thành công. Hình ảnh của anh cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực sau khi chia tay bạn gái Hứa Vỹ Ninh và bị tố đã ngoại tình.

Không nản lòng, mỹ nam xứ Đài vẫn tiếp tục hành trình tạo dựng lại tên tuổi và nỗ lực của anh cũng đã đạt được thành tựu. Với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Nguyễn Kinh Thiên đã nhận được giải Ảnh Đế Kim Mã lần thứ 47 khi xuất hiện xuất sắc trong phim Monga


Anh sẽ sớm tái ngộ khán giả với bộ phim "Phù Dao hoàng hậu".

Trong năm 2018, nam thần một thời sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chính trong Phù Dao hoàng hậu hợp tác với Dương Mịch. Nhiều người hy vọng vai diễn này sẽ giúp anh lấy lại hào quang đã mất.

Bạch Hâm Huệ

Sinh năm 1982, Bạch Hâm Huệ mang trong mình 1/4 dòng máu Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m75, đôi mắt to cùng khuôn miệng rộng, cô sớm bước chân vào nghề người mẫu. Năm 1999 khi mới 17 tuổi, người đẹp đã ký hợp đồng với Catwalk Production House. 

Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, Bạch Hâm Huệ đã được báo chí ưu ái gọi là “tiểu Lý Tâm Khiết” vì gương mặt của cô có nét hao hao với ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Lý Tâm Khiết.

Năm 2005, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình đình đám Thơ ngây, bên cạnh Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng. 4 năm sau, nhờ vai diễn trong bộ phim về đề tài thành thị Thiểm Lượng Đích Nhật Tử, Bạch Hâm Huệ được đề cử nữ diễn viên xuất sắc của Golden Bell Awards.


Cô từng được coi là người kế thừa danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" của Lâm Chí Linh.

Sau thành công Định mệnh anh yêu em, nữ diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều dự án khác. Tuy nhiên con đường diễn xuất của cô không để lại nhiều ấn tượng như người mẫu.

Bạch Hâm Huệ từng lọt top 10 sao nữ Đài Loan được đàn ông ngoại quốc ái mộ nhất. Cô cũng được fan đặt cho biệt danh "Mỹ nhân có gương mặt thiên thần, thân hình ác quỷ".

Hiện tại người đẹp họ Bạch vẫn chưa kết hôn nhưng theo giới truyền thông Đài Loan cho hay, cô đã sinh con trai cho người tình bí ẩn. Đến nay danh tính cha của đứa trẻ vẫn không được Bạch Hâm Huệ tiết lộ.

Trần Sở Hà

Ngay khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Trần Sở Hà đã được hợp tác với nam ca sĩ Châu Kiệt Luân trong Kungfu bóng rổ. Sau đó, do tuổi tác tương đồng và thường chơi với nhau nên quan hệ giữa Trần Sở Hà và ngôi sao Đài Loan ngày càng tốt đẹp. Châu Kiệt Luân từng mời anh tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc Sứ thanh hoa.

Năm 2010, Trần Sở Hà đánh dấu thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình tại Trung Quốc với các phim Tân lưu tinh hồ điệp kiếm, Hạ tam gia thiên kim và thành công nhất phải kể đến bộ phim Thiên nhai minh nguyệt đao.


Năm 2018, anh sẽ có vai diễn nặng ký trong "Đấu phá thương khung".

Ít người biết rằng, nam diễn viên Định mệnh anh yêu em chính là con trai của ông trùm khét tiếng Trần Khởi Lễ - người cầm đầu của Trúc Liên Bang từng làm mưa làm gió trong thế giới ngầm của Đài Loan một thời, khiến chính phủ cũng phải đôi phần e ngại.

Mặc dù là con trai của trùm xã hội đen khét tiếng, tuy nhiên tính cách của Trần Sở Hà lại vô cùng ôn hòa, khiêm tốn và điềm đạm. Anh từng tâm sự: "Cha tôi ban đầu kịch liệt phản đối tôi gia nhập làng giải trí vì sợ tôi học những thói hư tật xấu trong giới như nghiện ngập, ma túy. Mãi sau này, một người huynh đệ kết nghĩa của cha mới thuyết phục được ông cho tôi theo đuổi đam mê”.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Kinh Thiên Ngày ấy bây giờ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa