Dàn sao hội ngộ trong Lễ hội Chào năm mới 2013

- Diễn ra từ ngày 24/12 - 31/12, Lễ hội Chào năm mới 2013 tại Nhà văn hóa Thanh niên được các bạn trẻ trong thành phố “list” vào danh sách tâm điểm giải trí của dịp lễ Giáng sinh và Năm mới lần này.

Được sự tài trợ của nhãn hàng Oxy, công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), Lễ hội Chào năm mới 2013 đã đem đến những bất ngờ thú vị cho giới trẻ vào những ngày cuối năm.

Không chỉ lôi cuốn các bạn trẻ bằng các hoạt động gameshow năng động, trẻ trung cùng các phần quà đầy tiện ích, Oxy còn cắt và tạo những kiểu tóc hoàn toàn miễn phí cho khách tham dự. Hầu như sau khi được tạo kiểu tóc, bạn nào cũng vui và cực kỳ hài lòng.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, đặc biệt nhất có lẽ phải nói đến là chương trình ca nhạc vào đêm 24/12 và 31/12. Đêm Noel, sân khấu của Oxy đã bùng nổ cùng những lời ca, vũ điệu mà các ca sĩ và nhóm nhảy mang lại.


Gây sốt trên sân khấu bằng điệu nhảy Gangnam Style từ Oxy


Với những giọng ca triển vọng Phạm Hồng Phước, Thanh Trúc, Bùi Anh Tuấn, Vũ Thanh Hằng, Hương Tràm…không khí lúc thì lắng đọng nhẹ nhàng, lúc lại cuồng nhiệt sôi động.


Vũ Thanh Hằng quyến rũ với giọng ca và vẻ ngoài nữ tính


Bùi Anh Tuấn với những giai điệu sâu lắng nhẹ nhàng được sự cổ vũ nồng nhiệt
của các fan nữ


Dàn ca sĩ khá hot của Vpop như Siu Black, Chí Thiện, Quang Vinh, nhóm Lửa Việt…cũng góp mặt cùng những tiết mục cực sung và hấp dẫn, khuấy động cả không gian lễ hội.


Chí Thiện cực kỳ gần gũi khi giao lưu cùng các bạn khán giả

Ca sĩ nào cũng chia sẻ cảm xúc rất vui vì sự cổ vũ nhiệt tình và sẵn sàng cháy hết mình với tinh thần nóng của các bạn trẻ.


Siu Black “phiêu” cuồng nhiệt cùng khán giả


Với sự hội tụ dàn sao cực đỉnh của Vpop, chương trình Lễ hội Chào năm mới 2013 đem đến những sự đầu tư công phu như món quà tinh thần gửi tặng giới trẻ nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

Đêm 31/12 sắp tới đây hứa hẹn sẽ còn là đêm bùng nổ của những cảm xúc và đam mê cùng các thần tượng âm nhạc của giới trẻ chắc chắn những giờ phút tiễn năm cũ, đón năm mới sẽ thật ấn tượng và ý nghĩa trong lòng mỗi bạn trẻ tham dự chương trình.
Minh Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất